Xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Rennes ở đâu?

Link xem trực tiếp bóng đá trận Arsenal vs Rennes diễn ra lúc 3h00 ngày 15/3, sẽ được cập nhật liên tục phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da arsenal vs rennes o dau

Có lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn đối thủ, Arsenal nếu bung hết sức ở trận này thì họ hoàn toàn có thể hạ gục Rennes. Vắng Sokratis vì tấm thẻ đỏ trong trận lượt đi, Arsenal may mắn thay lại có tin vui vì sự trở lại của Lacazette sau án treo giò.

Có lời đồn đoán rằng, HLV Unai Emery sẽ buông bỏ Europa League để tập trung vào cuộc đua top 4 Premier League. Nhưng mới đây, vị HLV trưởng của Arsenal vẫn phải đưa ra lời khẳng định rằng đội bóng của ông sẽ không bỏ cuộc: "Tôi chỉ muốn chơi một trận hay nhất có thể, làm tất cả những gì có thể, từng cầu thủ và cả đội đều mong mỏi như vậy".

Còn với đối thủ của Arsenal là Rennes, những gì họ thể hiện ở trận lượt đi cho thấy họ có đủ sức để khiến pháo thủ phải toát mồ hôi. Hatem Ben Arfa trước trận lượt về khẳng định sẵn sàng làm nên một cú sốc tại Emirates. Vậy nên, nếu không tập trung tối đa, không dễ để thầy trò Unai Emery lật ngược thế cờ để giành vé đi tiếp.

Theo lịch thi đấu Europa League trận đấu giữa Arsenal vs Rennes sẽ diễn ra lúc 3h00 ngày 15/3.

Tuổi trẻ và Pháp luật sẽ cập nhật link xem trực tiếp trận đấu Arsenal vs Rennes để gửi đến quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.

Ở Việt Nam, VTVcab và K+ là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Arsenal vs Rennes sẽ được phát trực tiếp trên kênh K+PM.

* Link trực tiếp Arsenal vs Rennes

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Arsenal (3-4-2-1): Cech - Mustafi, Koscielny, Monreal - Maitland-Niles, Xhaka, Torreira, Kolasinac - Iwobi, Ramsey, Lacazette.

Rennes (4-4-2): Koubek - Traore, Silva, Mexer, Bensebaini - Sarr, Andre, Grenier, Bourigeaud - Arfa, Hunou.

Thông tin bên lề:

* Rennes là đội bóng Pháp thứ 10 chạm trán Arsenal tại đấu trường châu Âu. Arsenal từng giành chiến thắng cả 9 đội bóng Pháp từng gặp trước đó.

* Rennes đang bất bại trong 5 trận gần nhất tại Europa League.

* Đây là mùa giải thứ 16 liên tiếp, Arsenal lọt vào vòng 16 đội ở các giải đấu cấp châu Âu, với 14 lần xuất hiện ở Champions League.

* Trong ba trận gần nhất tại Europa League, Rennes đều ghi được ít nhất 3 bàn mỗi trận.

Đức Trọng
Phiên bản di động