Xe tự chế chở sắt dài khiến người đi đường hoảng sợ

Ngay giữa thủ đô, nhiều người vẫn ngang nhiên chở hàng cồng kềnh. Chiếc xe tự chế kéo theo những thanh sắt dài chạy khắp các con phố gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.
Xe tự chế kéo lê cặp đôi đi xe máy trên phố rồi bỏ chạyNổ xe chở pháo lậu khiến 8 người thương vong Thanh Hóa "trảm" hàng loạt xe quá khổ, quá tải trên địa bàn

Hai người đàn ông chở những thanh sắt dài bằng chiếc 2 xe tự chế. Một người ngồi đằng trước cầm lái chính. Người còn lại ngồi lên thanh sắt, tay cầm vào chiếc xe tự chế để điều chỉnh theo từng chuyển động của người kia.

Xe tự chế khiến người đi đường sợ hãi mỗi lần bẻ lái là thót tim. Nguồn video: Group KSĐP

Những người chứng kiến thót tim mỗi lần họ ôm cua. Những thanh sắt kia suýt va vào ô tô đỗ sát lề đường.

Hành động liều lĩnh của 2 người đàn ông đang bị lên án trên mạng xã hội. Dù tay lái của họ có "lụa" đến đâu thì việc chở hàng cồng kềnh như vậy cũng tiềm ẩn nhiều hiểm họa.

"Xem clip cũng đủ chóng mặt rồi, ngoài đời họ dám làm như vậy sao?", một dân mạng ngạc nhiên.

"Tại sao họ có thể coi thường sự an nguy của bản thân và người khác như vậy nhỉ? Dù đoạn video đã bị tua nhanh nhưng bản chất của hành động này vẫn là nguy hiểm", tài khoản Nguyễn Tùng nhận xét.

"Nhiều người cứ viện cớ mưu sinh để dùng những loại xe tự chế bừa bãi. Đến lúc xảy ra họa lớn, họ có đền nổi không. Tính mạng con người quan trọng hơn tất cả. Đừng chủ quan như vậy nữa!", một dân mạng khác nhắn nhủ.

Phạm Mạnh
Phiên bản di động