Xe máy "xé gió" lao nhanh vào quán nước

Cô gái đang chọn đồ uống thì phát hiện chiếc xe máy lao nhanh từ xa đến. Chiếc xe tông toàn bộ bàn ghế trong quán bay ra xe khi chiếc xe lao qua.
Yêu cầu tạo thuận lợi khi chi trả bồi thường mua bảo hiểm xe máy Yên Bái: Xe máy va chạm với ô tô khiến một người tử vong tại chỗ Mua bảo hiểm là một chuyện, bồi thường lại là chuyện khác!

Đang gọi đồ uống, cô gái giật mình bỏ chạy vì pha lọt khe "xé gió" của chiếc xe máy. Nguồn video: Group KSĐP

Cô gái đang chọn đồ uống thì phát hiện chiếc xe lao từ xa lao đến. Cô gái và người chủ quán vừa chạy được vài bước thì chiếc xe lao thẳng vào quán nước với tốc độ cao. Bàn ghế trong quán bị tông đổ, rất may không ai bị thương. Riêng người điều khiển xe máy chưa rõ tình trạng ra sao.

Điều đáng chú ý là chiếc xe máy chạy đúng vào khe hẹp giữa chậu cây và một xe máy khác đang dựng gần đó, không làm đổ vỡ gì trước khi lao vào quán.

xe may xe gio lao nhanh vao quan nuoc
Chiếc xe máy lao nhanh khiến hai người trong quán hoảng hốt

Vụ việc đang khiến mạng xã hội khó hiểu khi chiếc xe có thể tránh được chậu cây và xe máy khác.

"Xe máy lao vào và lướt đi rất nhanh, chắc chỉ trong 2 cái chớp mắt. Lao xe kinh hoàng như thế không tai nạn mới lạ", tài khoản Quý Bình nhận xét.

"Pha lọt khe chuẩn xác đấy, tiếc là vẫn làm đổ bàn ghế của người ta. Cô gái áo xanh chắc còn chưa hoàn hồn vì sự việc xảy ra quá chóng vánh", một dân mạng khác bình luận.

Phạm Mạnh (t/h)
Phiên bản di động