World Travel Awards vinh danh Bà Nà Hills là “Công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam”

Lần đầu tiên, một khu du lịch của Việt Nam được World Travel Awards khu vực châu Á - châu Đại Dương vinh danh ở hạng mục giải thưởng “Công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam 2019”.    
Ngắm nhìn cầu treo 2 tầng dài nhất thế giới từ trên cao Dự án du lịch Hồ Tiên ngang nhiên đổ đá lấn vịnh Nha Trang Bà Nà Hills bất ngờ giảm giá cáp treo “khủng” Hơn 200 nghệ sĩ quốc tế trình diễn nghệ thuật trên đỉnh Bà Nà
world travel awards vinh danh ba na hills la cong vien chu de hang dau viet nam
Đại diện Sun World Ba Na Hills nhận giải thưởng Công viên chủ đề

Tối 12/10, trong khuôn khổ lễ trao giải World Travel Awards 2019 khu vực Châu Á - Châu Đại Dương tại Phú Quốc (Kiên Giang), Khu du lịch Sun World Ba Na Hills của Đà Nẵng đã được xướng tên ở hạng mục giải thưởng “Công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam 2019”- Vietnam’s Leading Theme Park 2019.

world travel awards vinh danh ba na hills la cong vien chu de hang dau viet nam

Theo đó, Ba Na Hills được World Travel Awards đánh giá cao về những nỗ lực để trở thành một biểu tượng du lịch của Đà Nẵng nói riêng và ngành Du lịch của Việt Nam.

Được kiến tạo bởi Tập đoàn Sun Group và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2009, Sun World Ba Na Hills đã trở thành niềm tự hào của du lịch Đà Nẵng.

Du khách không chỉ được đắm mình trong thiên nhiên núi rừng hoang sơ, trong lành của vùng núi Chúa, mà còn được chiêm ngưỡng quần thể kiến trúc mang phong cách Pháp ấn tượng và trải nghiệm những lễ hội rộn ràng suốt bốn mùa, để có những khoảnh khắc mê say quên thời gian.

world travel awards vinh danh ba na hills la cong vien chu de hang dau viet nam

Được ví von như một “Châu Âu thu nhỏ”, Sun World Ba Na Hills mở ra cho du khách một không gian cổ kính với những tòa lâu đài tráng lệ, những con phố nhuốm màu thời gian, cửa hàng đượm hương cà phê thơm nồng hay những shop bán đồ lưu niệm sơn màu bắt mắt.

Bà Nà cũng có Le Jardin với 10 vườn hoa rực rỡ bốn mùa, hầm rượu Debay hàng trăm năm tuổi- nơi lưu giữ những nét văn hóa rượu vang đặc trưng của nước Pháp từ thế kỷ 20, khu vui chơi trong nhà lớn nhất Đông Nam Á Fantasy Park mang đến những phút giây thư giãn bất tận cho các bạn trẻ hay quần thể tâm linh kỳ vĩ đem tới sự an yên, tĩnh tại cho du khách.

world travel awards vinh danh ba na hills la cong vien chu de hang dau viet nam
Dấu ấn lớn nhất đưa tên tuổi Bà Nà vươn ra thế giới chính là sự xuất hiện của cây Cầu Vàng

Dấu ấn lớn nhất đưa tên tuổi Bà Nà vươn ra thế giới chính là sự xuất hiện của cây Cầu Vàng vào tháng 6/2018. Cây cầu được trang tin Bored Panda ví như “một điều gì đó xuất hiện từ bộ phim Chúa tể của những chiếc nhẫn”… đã không chỉ thế giới thán phục Việt Nam mà còn góp phần không nhỏ gia tăng mạnh mẽ lượng khách quốc tế đến với Đà Nẵng trong suốt hơn một năm qua.

world travel awards vinh danh ba na hills la cong vien chu de hang dau viet nam

Được biết, World Travel Awards (WTA) được khởi xướng từ năm 1993 bởi những chuyên gia hàng đầu về du lịch. Tạp chí The Wall Street Journal đã ví WTA có uy tín và tầm ảnh hưởng như giải Oscar của lĩnh vực du lịch thế giới.

Giải thưởng này được tổ chức thường niên, nhằm vinh danh những điểm đến nổi bật, những nhà cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng trong ngành du lịch, khách sạn trên thế giới.

N.Dương
Phiên bản di động