Vụ học sinh Trường Gateway tử vong: Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu làm rõ

Sở GD&ĐT TP Hà Nội đã chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Cầu Giấy phối hợp với nhà trường, cơ quan chức năng làm rõ vụ việc học sinh Trường Gateway tử vong.
Hà Nội: Học sinh tử vong thương tâm vì bị Trường Quốc tế Gateway bỏ quên trên xe ôtô

Thông tin từ lãnh đạo Sở GD&ĐT TP Hà Nội, Sở đã nhận được báo cáo ban đầu về sự việc một học sinh Trường Gateway tử vong thương tâm do bị bỏ quên trên xe ô tô.

Sau khi nhận được báo cáo, Sở GD&ĐT TP Hà Nội đã chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Cầu Giấy phối hợp với nhà trường, cơ quan chức năng làm rõ vụ việc và quan tâm động viên, hỗ trợ gia đình lo việc tổ chức tang lễ cho cháu bé.

vu hoc sinh truong quoc te gateway tu vong so gddt ha noi yeu cau lam ro
Trường Quốc tế Gateway - Ảnh Doãn Hưng

Theo phản ánh của anh Lê Văn Sơn trú tại phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội), sáng 6/8, gia đình anh đã đưa con trai mình là Lê Hồng L (6 tuổi) ra ôtô của trường để đi học.

Tuy nhiên, đến 16h45 cùng ngày, cô giáo phụ trách đón cháu bé gọi điện thông báo tình trạng cháu bé tử vong.

Hiện tại, gia đình đã đưa cháu bé về Bệnh viện E và mời công an đến làm rõ nguyên nhân cái chết của con mình.

Tại Bệnh viện E, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Trường Gateway Trần Thị Hồng Hạnh đã xin lỗi gia đình anh Lê Văn Sơn và cho biết nhà trường sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Được biết, cháu L vừa mới đi học ngày thứ hai ở Trường Gateway. Nhà trường có dịch vụ ôtô đón và trả trẻ hằng ngày và có cử người phụ trách theo xe.

Chính Thuần
Phiên bản di động