VPBank tung gói lãi suất mua nhà, bất động sản từ 5,9%/năm

Từ nay đến hết 31/12/2021, khách hàng có nhu cầu vay mua nhà phố, bất động sản có giấy chủ quyền sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi từ VPBank
Doanh nghiệp ngồi nhà vay tiền ngân hàng VPBank có giá thị thương hiệu 502 triệu USD

Cụ thể, lãi suất chỉ từ 5,9%/năm với kỳ hạn trong 3 tháng đầu tiên, 8,1%/năm trong 6 tháng hoặc 8,9%/năm trong 24 tháng đầu tiên.

Theo đại diện Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), khách hàng được vay đến 75% giá trị tài sản đảm bảo và hạn mức giải ngân lên đến 20 tỷ đồng.

VPBank tung gói lãi suất mua nhà, bất động sản từ 5,9%/năm
Tòa nhà VPBank.

Đồng thời, VPBank cũng hỗ trợ khách hàng ân hạn nợ gốc 12 tháng với những khoản vay có thời hạn tối thiểu 4 năm. Điều đó có nghĩa là khách hàng sẽ không phải thanh toán nợ gốc cho ngân hàng trong năm đầu tiên mà chỉ cần thanh toán phần lãi.

Đại diện VPBank cho biết, để hoàn thiện hồ sơ vay vốn, ngân hàng chấp nhận nhiều nguồn thu khác nhau nhằm tăng tính linh hoạt cho khách hàng, gồm: Thu nhập từ lương, từ hoạt động hộ kinh doanh cá thể, từ doanh nghiệp do khách hàng làm chủ và một số nguồn thu khác.

“Với gói vay mua nhà năm nay, chúng tôi đã cải tiến nhiều hạng mục để hỗ trợ tối đa khách hàng như đơn giản hóa các giấy tờ, thủ tục vay vốn, phản hồi nhanh chóng và phê duyệt hồ sơ chỉ sau một ngày làm việc”, đại diện VPBank cho biết.

Hậu Lộc
Phiên bản di động