Vòng 7 SPL-S5: Hai đội bóng “cửa dưới” vượt qua đối thủ tốp đầu

Trong đội bóng của bầu Tâm Đinh có chiến thắng đầu tiên ở Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2023 - khu vực miền Nam (SPL-S5), thì 2 đội bóng “cửa dưới” Cửa Tùng Vĩnh Quang Quảng Trị và AumyPrado - Lamy Land đã gây ấn tượng mạnh khi vượt qua đối thủ thuộc tốp đầu.
6 đội bóng của ĐPL-S2 thi đấu tại phố núi 12 đội bóng tranh tài tại Giải bóng đá 7 người khu vực miền Nam Khởi tranh loạt trận hấp dẫn Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia - Bia Saigon Cup 2023 Chính thức khởi động Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia - Bia Saigon Cup 2023

Trận đấu được xem “chung kết ngược” ở vòng 7, WTeam là đội thi đấu hay hơn, khi có đấu pháp hợp lý để đánh bại Sang Trọng - Thanh Hùng Futsal. Tùng “Bạch” là người đưa WTeam dẫn trước, và cũng chính cựu cầu chuyên Cảng Sài Gòn là người ấn định chiến thắng sát nút 2-1 cho đội bóng của bầu Tâm Đinh, xen giữa là bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Tiến Duy cho Sang Trọng - Thanh Hùng Futsal.

Cầu thủ 2 đội Wteam (trắng, xanh) và Sang Trọng - Thanh Hùng Futsal
Đội Cửa Tùng Vĩnh Quang Quảng Trị ra sân

Đây là chiến thắng quan trọng cho WTeam, bởi không chỉ giúp đội bóng này biết được mùi chiến thắng ở SPL-S5, mà còn nhường vị trí cuối bảng cho chính đối thủ, để tạm vươn lên đứng thứ 10 khi có 5 điểm.

Trong khi Cửa Tùng Vĩnh Quang Quảng Trị là đội “khai trương” bất ngờ vào chiều 22/7. Dù không có sự chỉ đạo trực tiếp từ HLV Luân “Sư thầy”, song bằng sự đoàn kết cao, Hải “Beck” cùng đồng đội đã đánh bại đương kim vô địch Đạt Tín - SPT với tỷ số không tưởng 4-1. Trong đó, trung vệ Sơn “Nemanja” đã cởi bỏ được gánh nặng tâm lý khi ghi bàn thắng mở điểm. Một điểm nhấn khác ở trận đấu này chính là siêu phẩm từ khoảng cách 20m của Hải “Beck” làm nổ tung cầu trường Gia Định.

Cầu thủ Cửa Tùng Vĩnh Quang Quảng Trị ghi bàn thắng
Cầu thủ Cửa Tùng Vĩnh Quang Quảng Trị ghi bàn thắng

Thi đấu ăn ý, phối hợp nhuần nhuyễn và đặc biệt là dứt điểm chính xác, đó là những gì mà đội bóng đến từ Quảng Trị đã hoàn thành xuất sắc trong trận đấu. Chiến thắng này đã giúp Cửa Tùng Vĩnh Quang Quảng Trị có được chiến thắng thứ 3 kể từ đầu mùa giải, tạm xếp thứ 8 với 10 điểm. Trong khi Đạt Tín - SPT bị đội đầu bảng An Biên tạo ra khoảng cách 5 điểm.

Bởi thầy trò Phú “Ngựa” đã có màn lội ngược dòng trước My My để thắng chung cuộc với tỷ số 2-1. Cùng với việc Nghiêm Phạm Holdings sảy chân 1-2 trước AuMyPrado - LamyLand nên An Biên đã trở lại vị trí đầu bảng.

Cầu thủ đội AuMyPrado - LamyLand thi đấu dũng mãnh để giành bàn thắng
Cầu thủ đội AuMyPrado - LamyLand thi đấu dũng mãnh để giành bàn thắng

Đội bóng của bầu Tô Lâm dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đã chơi sòng phẳng với Nghiêm Phạm Holdings. Có nhiều pha ăn miếng trả miếng hấp dẫn và chiến thắng nhờ sự tỏa sáng của cá nhân, Hoàng Bửu chính là ngôi sao sáng nhất của trận khi lập cú đúp giúp AuMyPrado - LamyLand giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Bàn thắng duy nhất của Nghiêm Phạm Holdings do cầu thủ Hoàng Anh.

Thất bại này khiến đội bóng của HLV Dũng “Ngêu” mất ngôi đầu bảng vào tay An Biên với khoảng cách 3 điểm kém hơn, còn AuMyPrado - LamyLand đã vươn lên hạng 4 trên bảng xếp hạng với 12 điểm.

Trận “derby miền Tây” giữa Bảy Núi và Spa Lan Ngọc - Kiên Giang (cam)
Trận “derby miền Tây” giữa Bảy Núi và Spa Lan Ngọc - Kiên Giang (cam)

Bamboo và Song Hùng-Store Detailing cũng diễn ra hết sức hấp dẫn và kịch tính, trận đấu khép lại với hai bàn thắng được ghi và chia đều cho mỗi đội. Có được 1 điểm, Bamboo chính thức sang bằng điểm với Nghiêm Phạm Holdings (13 điểm) nhưng xếp hạng 3 do thua về hiệu số bàn thắng.

Trận “derby miền Tây” khép lại với chiến thắng 2-0 của Bảy Núi trước Spa Lan Ngọc - Kiên Giang. Hai bàn thắng của Nguyễn Linh Tâm và Hồng Uôl giúp cho đại diện An Giang nâng tổng điểm có được lên con số 11, để vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2023 - khu vực miền Nam (SPL-S5).

Đương kim vô địch Đạt Tín - SPT ngược dòng ấn tượng Đương kim vô địch Đạt Tín - SPT ngược dòng ấn tượng

Với sự bổ sung và thay thế giữa giai đoạn, vòng 6 Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2023 Bia Saigon Cup ...

Lần đầu ra mắt Giải bóng đá 7 người quốc tế Cúp Bia Saigon 2022 Lần đầu ra mắt Giải bóng đá 7 người quốc tế Cúp Bia Saigon 2022

Ngày 22/12, tại Hà Nội, chính thức diễn ra Lễ ra mắt Giải bóng đá 7 người quốc tế Cúp Bia Saigon 2022 lần đầu ...

SABECO khích lệ và phát hiện tài năng ưu tú thông qua Giải bóng đá 7 người và dự án SABECO khích lệ và phát hiện tài năng ưu tú thông qua Giải bóng đá 7 người và dự án "Nâng bước thể thao"

Bóng đá từ lâu đã được công nhận là môn thể thao "vua" khi có số lượng người theo dõi và tham gia tập luyện ...

Chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 diễn ra từ ngày 23/9 - 25/9 Chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 diễn ra từ ngày 23/9 - 25/9

Vòng chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 Vietnam Premier League (VPL-S3) được diễn ra từ ...

Hải Anh
Phiên bản di động