Vòng 4 ĐPL-S2: Hiếu Hoa - Quahaco “chạm một tay” vào chức vô địch

Đánh bại Hồng Lạc với tỉ số đậm 7-0 cộng với việc Be Tong 26 Gia Lai thất thủ trước XSKT Đắk Lắk, đội bóng Đà thành Hiếu Hoa - Quahaco leo lên ngồi đầu bảng và có cho mình quyền tự quyết sau vòng đấu thứ 4 Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2023 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S2).

Vòng đấu thứ 4 đã chứng kiến những “cơn mưa bàn thắng” khi các đội bóng đều khát khao kiếm điểm và thi đấu cống hiến.

Trận đấu duy nhất chỉ có 1 bàn thắng được ghi và là trận cầu tâm điểm của ngày thi đấu thứ 4 là màn so tài của đội bóng đang dẫn đầu bảng sau vòng 4 Be Tong 26 Gia Lai và nhà ĐKVĐ XSKT Đắk Lắk. Dù không có được một kết quả thực sự ấn tượng ở 3 vòng đấu trước đó, nhưng XSKT Đắk Lắk vẫn là cái tên được đánh giá rất cao ở trận đấu này. Đoàn quân của ông bầu Trương Nguyễn Thành Đạt vẫn còn nguyên cơ hội để bảo vệ được chức vô địch của mình và mục tiêu 3 điểm là điều mà đội bóng của vị chủ tịch này hướng đến.

Vòng 4 ĐPL-S2: Hiếu Hoa - Quahaco “chạm một tay” vào chức vô địch

Đối đầu với một Be Tong 26 Gia Lai đang có phong độ rất ấn tượng trong thời gian gần đây. XSKT Đắk Lắk đã cho thấy được bản lĩnh của nhà đương kim vô địch. Đúng với tính chất của một trận cầu tâm điểm, cả hai đội bóng đều nhập cuộc rất chặt chẽ và và thi đấu thận trọng. Sau hiệp 1 có phần chơi thăm dò, cả hai đội dần đẩy cao tốc độ trong hiệp 2. Phút 68, Hồ Minh Chiến là cái tên sắm vai người hùng khi ghi bàn giúp XSKT Đắk Lắk ấn định thắng lợi tối thiểu 1-0 qua đó giành trọn 3 điểm.

Vòng 4 ĐPL-S2: Hiếu Hoa - Quahaco “chạm một tay” vào chức vô địch

Trong trận đấu cùng giờ, chỉ phải gặp đội cuối bảng là Hồng Lạc FC, đại diện của phố biển Đà Nẵng Hiếu Hoa - Quahaco đã cho thấy sức mạnh đáng nể của mình khi giành chiến thắng đậm 7-0. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Trọng Tùng sớm có được lợi thế dẫn trước 3-0 ngay trong hiệp 1 với thế trận tấn công áp đảo cùng tinh thần thoải mái. Sang đến hiệp 2, Hiếu Hoa - Quahaco có thêm 4 lần làm tung lưới đối phương qua đó giành cho mình 3 điểm đầy thuyết phục và leo lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Vòng 4 ĐPL-S2: Hiếu Hoa - Quahaco “chạm một tay” vào chức vô địch

Ngôi sao Nguyễn Văn Hiếu tiếp tục là điểm nhấn của Hiếu Hoa - Quahaco ở trận đấu này khi anh có cho mình một cú hattrick để qua đó tiếp tục cạnh tranh với ngoại binh Claudecir Junior ở cuộc đua Vua phá lưới. Ở trận đấu trước đó giữa OCB - Ân Phú và Tây Nguyên SBC, tiền đạo người Brazil cũng đã toả sáng bằng một cú hattrick để giúp cho đương kim Á quân giành chiến thắng trước Tây Nguyên SBC với tỉ số không tưởng 7-4.

Vòng 4 ĐPL-S2: Hiếu Hoa - Quahaco “chạm một tay” vào chức vô địch

Với những kết quả ở vòng đấu thứ 4, Hiếu Hoa - Quahaco đang gần hơn bao giờ hết với ngôi vương khi họ chỉ cần 1 điểm ở trận đấu cuối gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Be Tong 26 Gia Lai để có thể chính thức lên ngôi. Trong khi đó, ngoài mục tiêu giành vị trí cao nhất, ngôi Á quân cùng tấm vé dự vòng chung kết VPL-S4 cũng sẽ là điều được các đội bóng hướng tới trong ngày thi đấu cuối cùng (30/7) của ĐPL-S2.

Vòng 7 SPL-S5: Hai đội bóng “cửa dưới” vượt qua đối thủ tốp đầu Vòng 7 SPL-S5: Hai đội bóng “cửa dưới” vượt qua đối thủ tốp đầu

Trong đội bóng của bầu Tâm Đinh có chiến thắng đầu tiên ở Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup ...

Đương kim vô địch Đạt Tín - SPT ngược dòng ấn tượng Đương kim vô địch Đạt Tín - SPT ngược dòng ấn tượng

Với sự bổ sung và thay thế giữa giai đoạn, vòng 6 Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2023 Bia Saigon Cup ...

6 đội bóng của ĐPL-S2 thi đấu tại phố núi 6 đội bóng của ĐPL-S2 thi đấu tại phố núi

Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2023 khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S2) khởi tranh vào những ...

12 đội bóng tranh tài tại Giải bóng đá 7 người khu vực miền Nam 12 đội bóng tranh tài tại Giải bóng đá 7 người khu vực miền Nam

Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2023 khu vực miền Nam (SPL-S5) khởi tranh tại sân vận động Gia ...

Khởi tranh loạt trận hấp dẫn Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia - Bia Saigon Cup 2023 Khởi tranh loạt trận hấp dẫn Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia - Bia Saigon Cup 2023

Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia - Bia Saigon Cup 2023 đã khởi tranh ngày 4/6, với lượt trận đầu tiên của ...

Hải Anh
Phiên bản di động