Vô địch SEA Games, HLV Park Hang-seo đặt tay lên tim, giơ cờ Việt Nam ăn mừng

Sau khi U22 Việt Nam đoạt Huy chương Vàng SEA Games 30, HLV Park Hang-seo đã giơ cao lá cờ Việt Nam và đặt tay lên tim ăn mừng chiến thắng đi vào lịch sử này.
Vì sao HLV Park Hang Seo nhận thẻ đỏ ở trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia? Hàng trăm CĐV lên đường sang Philippines cổ vũ U22 Việt Nam Nhận định trước chung kết U22 Việt Nam với U22 Indonesia: Rồng vàng đổi màu huy chương

HLV Park Hang-seo giơ cao lá cờ Việt Nam, ăn mừng chức vô địch SEA Games. Nguồn video: VTC

U22 Việt Nam đã chính thức giành Huy chương Vàng SEA Games 30. Trong trận chung kết, thầy trò HLV Park Hang-seo đã đánh bại U22 Indonesia với cách biệt 3 - 0. Chiến thắng này khiến hàng triệu trái tim Việt Nam vỡ òa vì giấc mơ vô địch SEA Games sau 60 năm đã trở thành hiện thực.

vo dich sea games hlv park hang seo dat tay len tim gio co viet nam an mung
HLV Park Hang-seo giơ cao lá cờ Việt Nam sau chiến thắng lịch sử

Với HLV Park Hang-seo có lẽ chiến tích này sẽ rất đáng nhớ dù ông phải nhận thẻ đỏ và di chuyển vào đường hầm ở những phút cuối hiệp 2. Trong giờ phút ăn mừng ngôi vô địch, HLV Park Hang-seo đã giơ cao lá cờ Việt Nam hướng về phía các cổ động viên. Chiến lược gia người Hàn Quốc đưa tay vỗ lên ngực trái nơi có thêu cờ Việt Nam thể hiện tình yêu với đội tuyển, với màu cờ sắc áo Việt Nam.

Phạm Mạnh (t/h)
Phiên bản di động