Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc): Quyết tâm thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ cam kết năm 2023

Chiều 13/1/2023, UBND thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và tổng kết công tác năm 2022.
Yên Lạc (Vĩnh Phúc): Phấn đấu hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu giao năm 2023Phúc Yên (Vĩnh Phúc): Giao chỉ tiêu nhiệm vụ cho thủ trưởng cơ quan đơn vị năm 2023Vĩnh Phúc: Bắt giữ đối tượng truy nã sau hơn 10 năm lẩn trốn
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Đồng chí Nguyễn Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Vĩnh Yên cho biết: Hội nghị đã đánh giá kết quả thực hiện chức năng, nhiệm vụ của các phòng, ban, đơn vị thuộc UBND thành phố Vĩnh Yên.

Nhìn chung, trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao, các phòng, ban, đơn vị đã chủ động triển khai, tổ chức thực hiện trên cơ sở điều hành, chỉ đạo của lãnh đạo UBND thành phố. Công tác phối hợp giữa các cơ quan chuyên môn được phát huy chặt chẽ và thường xuyên, đảm bảo kết quả và tiến độ hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đội ngũ công chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý, cán bộ, CC, VC, NLĐ các phòng, ban, đơn vị có phẩm chất đạo đức, trách nhiệm cao trong thực thi công vụ, phục vụ Nhân dân...

Đ.c Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Việt Phương phát biểu tại hội nghị
Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Việt Phương phát biểu tại hội nghị

Hội nghị đã tập trung thảo luận, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ; thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao; việc quan tâm nâng cao đời sống cán bộ, công chức, viên chức, người lao động...

Tại hội nghị, lãnh đạo UBND thành phố đã giao chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2023 cho người đứng đầu các phòng, ban, đơn vị của thành phố.

Đ.c Phó Chủ tịch UBND thành phố Đào Văn Quyết báo cáo kết quả năm 2022
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố Đào Văn Quyết báo cáo kết quả năm 2022
Đ.c Lê Anh Tân, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại hội nghị
Đồng chí Lê Anh Tân, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hôi nghị, đồng chí Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Việt Phương nhấn mạnh: Bên cạnh những kết quả đạt được, còn những hạn chế đặt ra cho thành phố cần tập trung giải quyết ở từng lĩnh vực cụ thể.

Năm 2023, là năm có ý nghĩ quan trọng, năm giữa nhiệm kỳ Đại hội, tạo tiền đề hoàn thành mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XXI đề ra. Đề nghị tiếp tục đổi mới công tác chỉ đạo, điều hành, thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ; từng ngành và người đứng đầu cần nêu cao tinh thần, trách nhiệm, gương mẫu, dám nghĩ, dám làm, khắc phục những hạn chế đã được chỉ ra, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ giao. Đề nghị các phòng, ban, các ngành của thành phố tiếp tục tăng cường và nâng cao hơn nữa mối quan hệ phối hợp trong thực hiện các nhiệm vụ được giao, tạo thành khối đoàn kết, thống nhất trong toàn UBND thành phố.

Giao chỉ tiêu, nhiệm vụ
Giao chỉ tiêu, nhiệm vụ

Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố Vĩnh Yên cũng đề nghị tập thể lãnh đạo UBND thành phố Vĩnh Yên sẽ luôn đồng hành cùng các ngành tháo gỡ khó khăn trong thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ cam kết.

Ngay sau hội nghị, các ngành, các phòng, ban, đơn vị trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ được giao khẩn trương xây dựng Kế hoạch, tổ chức lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện nhiệm vụ ngay từ những ngày đầu của năm mới, tạo sự lan tỏa phong trào thi đua hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của UBND thành phố.

Đ.c Nguyễn Hoài Nam, Phó Bí thư TT thành ủy thừa ủy quyền trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Phòng Lao động TB&XH thành phố
Đồng chí Nguyễn Hoài Nam, Phó Bí thư TT thành ủy thừa ủy quyền trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Phòng Lao động TB&XH thành phố
 khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu
Khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu

Tại hội nghị, Phòng Lao động TB&XH thành phố Vĩnh Yên vinh dự được trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì có thành tích xuất sắc trong giai đoạn 2016-2020, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và BVTQ; 35 tập thể và 137 cá nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc và hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022 được Chủ tịch UBND thành phố tặng Giấy khen và các danh hiệu thi đua.

Lê Sơn
Phiên bản di động