Vĩnh Phúc: Trao tặng học bổng học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Ngày 30/09/2024, Công ty cổ phần Tập đoàn sản xuất Thép Việt Đức (huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) tổ chức Lễ trao học bổng cho các em học sinh mắc bệnh hiểm nghèo và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập tại trường THCS thị trấn Đạo Đức.
Vĩnh Phúc: Tuyên truyền cho 1.300 học sinh về khám sức khỏe trước khi kết hônVĩnh Phúc: Tuyên truyền và khám sức khỏe trước khi kết hôn cho các bạn trẻChùm ảnh: Đại hội đại biểu Hội LHTN tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ VI
Ông Lê Anh Chung - Chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần Tập đoàn sản xuất Thép Việt Đức phát biểu tại buổi trao học bổng
Ông Lê Anh Chung - Chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần Tập đoàn sản xuất Thép Việt Đức phát biểu tại buổi trao học bổng

Tại buổi lễ, Công ty cổ phần Tập đoàn sản xuất Thép Việt Đức đã trao 7 suất học bổng, mỗi suất 2 triệu đồng cho 7 em học sinh mắc bệnh hiểm nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó trong học tập. Những suất học bổng này không chỉ là sự hỗ trợ vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần, khích lệ các em tiếp tục cố gắng vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Trong suốt những năm qua, Công ty cổ phần Tập đoàn sản xuất Thép Việt Đức đã luôn gắn kết chặt chẽ với chính quyền, các đơn vị nghiệp và nhân dân thông qua các hoạt động từ thiện.

Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Công ty cổ phần Tập đoàn sản xuất Thép Việt Đức luôn quan tâm đến các hoạt động vì cộng đồng như giáo dục, y tế, thiện nguyện…để kiến tạo các giá trị tốt hơn cho xã hội và cộng đồng, chung tay góp phần xây dựng một xã hội thịnh vượng, phồn thịnh.

Vĩnh Phúc: Trao tặng học bổng học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Công ty cổ phần Tập đoàn sản xuất Thép Việt Đức mong rằng những suất học bổng này sẽ tiếp thêm động lực để các em kiên trì trên con đường học vấn, góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng hơn.

Cảm ơn đơn vị tài trợ, cô giáo Nguyễn Thị Thuỷ - Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: "Những phần học bổng này không chỉ là sự hỗ trợ về vật chất mà còn là sự động viên tinh thần rất lớn để các em có thể bước tiếp con đường học vấn. Chúng tôi mong rằng, đơn vị sẽ luôn đồng hành cùng nhà trường để đem đến cho các em những niềm tin, hy vọng".

Hiệu trưởng nhà trường cũng nhắn nhủ các em học sinh hãy sử dụng những suất học bổng này đúng mục đích và cố gắng học tập thật tốt để xứng đáng với sự mong mỏi của cha mẹ, thầy cô và đặc biệt là của đơn vị tài trợ Công ty cổ phần Tập đoàn sản xuất Thép Việt Đức.

Lê Sơn
Phiên bản di động