Vĩnh Phúc: Trao quà Tết cho các bệnh nhân

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ông Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã đến thăm, tặng quà Tết cho các bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Sản, Bệnh Sản - Nhi tỉnh và Khoa Cấp cứu - Hồi sức, Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh.
Vĩnh Phúc có 3 điểm bắn pháo hoa đêm giao thừa Tết Giáp Thìn 2024 Huyện Bình Xuyên: Lắp camera phạt nguội trên một số tuyến đường Vĩnh Phúc: Đảm bảo cung ứng điện cho dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn

Trực tiếp đến thăm tại các giường bệnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành đã ân cần hỏi thăm tình trạng sức khỏe của các bệnh nhân; động viên các bệnh nhân cố gắng điều trị, nhanh chóng hồi phục sức khỏe để sớm trở về đoàn tụ cùng người thân và gia đình.

undefined
Ông Lê Duy Thành, Lê Hồng Trung thăm hỏi, động viên bệnh nhân và người nhà ở Khoa Cấp cứu - Hồi sức, Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ông Lê Duy Thành đã trao các suất quà Tết của tỉnh tặng các bệnh nhân, để người bệnh đón Tết đầm ấm và đủ đầy hơn.

undefined
Ông Lê Duy Thành, Lê Hồng Trung tặng quà chúc mừng các gia đình tại Khoa Sản, Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh

Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã kiểm tra công tác chuẩn bị trực Tết của Bệnh viện Sản - Nhi và Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh.

Hiện tại, các bệnh viện đã chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện cần thiết cả về nhân lực lẫn trang thiết bị trực cấp cứu 24/24h trong dịp Tết Nguyên Đán 2024; có kế hoạch bố trí trực cấp cứu với đầy đủ nhân lực, thuốc, trang thiết bị và xe cấp cứu để sẵn sàng đáp ứng kịp thời các tình huống.

Đánh giá cao sự nỗ lực của các y, bác sĩ trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ Nhân dân, Chủ tịch UBND tỉnh cũng cũng gửi lời chúc mừng tới ban giám đốc, tập thể cán bộ, y bác sĩ các bệnh viện đón Xuân mới vui vẻ, an khang, hạnh phúc.

Lê Sơn
Phiên bản di động