Vĩnh Phúc: Tổ chức chương trình nghệ thuật “Sáng ngời di sản Chủ tịch Hồ Chí Minh"

Tối 2/3, UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt với chủ đề “Sáng ngời di sản Chủ tịch Hồ Chí Minh” phục vụ Nhân dân nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm tỉnh Vĩnh Phúc (2/3/1963 – 2/3/2023) tại Quảng trường Hồ Chí Minh, thành phố Vĩnh Yên.
Vĩnh Phúc: Khởi tố thanh niên bán ma túy vào học đườngVĩnh Phúc: Khởi tố đối tượng rao bán súng, đạn trên mạng xã hội FacebookÔng Nguyễn Đắc Ca làm Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc
Lãnh đạo tỉnh tham dự chương trình
Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc tham dự chương trình.

Chương trình nghệ thuật đặc biệt với chủ đề “Sáng ngời di sản Chủ tịch Hồ Chí Minh” kết hợp nhiều loại hình sân khấu, kịch, ca múa nhạc, hoạt cảnh đã tái hiện những dấu mốc và sự kiện nổi bật trong 8 lần Bác Hồ về thăm tỉnh Vĩnh Phúc; những tình cảm, sự quan tâm, yêu thương của Bác đối với các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

Tư tưởng Hồ Chí Minh vĩ đại mãi mãi là ngọn cờ đưa đường chỉ lối cho toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta anh dũng tiến lên. Thông qua hình thức sử thi, chương trình nhằm làm rõ hơn những dấu mốc và sự kiện nổi bật về 8 lần Bác Hồ về thăm Vĩnh Phúc; tình cảm, sự quan tâm, yêu thương của Bác tới các tầng lớp, giai cấp Nhân dân: Sĩ - Nông – Công – Thương - Binh, với thiếu nhi và cả người cao tuổi.

Qua đó, góp phần lan tỏa tư tưởng, giá trị đạo đức, nhân văn, phong cách Hồ Chí Minh tới mọi tầng lớp nhân dân; khơi dậy khát vọng phát triển Vĩnh Phúc giàu mạnh, phồn vinh như lời Bác Hồ từng căn dặn khi Người về thăm Vĩnh Phúc: “...Phải làm cho Vĩnh Phúc thành một trong những tỉnh giàu có, phồn vinh nhất miền Bắc nước ta...”.

Chương trình nghệ thuật kết hợp nhiều loại hình sân khấu, kịch, ca múa nhạc, hoạt cảnh đã tái hiện những dấu mốc và sự kiện nổi bật trong 8 lần Bác Hồ về thăm tỉnh Vĩnh Phúc và tình cảm của Người đối với các tầng lớp nhân dân trong tỉnh. Ảnh: Trà Hương
Chương trình nghệ thuật kết hợp nhiều loại hình sân khấu, kịch, ca múa nhạc, hoạt cảnh đã tái hiện những dấu mốc và sự kiện nổi bật trong 8 lần Bác Hồ về thăm tỉnh Vĩnh Phúc và tình cảm của Người đối với các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Ca sĩ Tùng Dương, ca sĩ Tân Nhàn cùng các diễn viên, vũ công đã tạo nên “bữa tiệc” âm nhạc hoành tráng, đặc sắc, ý nghĩa dành cho nhân dân Vĩnh Phúc.

Qua chương trình thể hiện lòng biết ơn vô hạn của Đảng bộ và nhân dân Vĩnh Phúc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc; từ đó, khơi dậy tình yêu quê hương, đất nước trong mỗi người dân, củng cố niềm tin sắt son với Đảng, với con đường cách mạng mà Bác Hồ đã lựa chọn.

Lê Sơn
Phiên bản di động