Vĩnh Phúc tiếp xã giao Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam

Sáng 14/7, đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc có buổi tiếp ngài Nikomdej Balankura, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam cùng đoàn cán bộ Đại sứ quán và cộng đồng doanh nghiệp Thái Lan tại Việt Nam nhân dịp Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị tỉnh tổ chức chương trình “Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Thái Lan”.
Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc): Dành hơn 61 tỷ đồng chỉnh trang đô thị, các tuyến đường làng, ngõ phốVĩnh Phúc: Sẽ cưỡng chế GPMB để thực hiện dự án Công viên vui chơi giải trí TP Vĩnh YênVĩnh Phúc: Đồng chí Trần Thanh Sơn tái đắc cử chức danh Bí thư Đoàn Khối CCQ tỉnh
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành tiếp xã giao Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành tiếp xã giao Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam

Tại buổi tiếp, bày tỏ vui mừng được đón tiếp ngài Đại sứ và đoàn công tác đến tỉnh, chia sẻ những ấn tượng thú vị của mình khi làm khán giả cổ vũ môn Muay Thái được tổ chức tại Vĩnh Phúc trong khuôn khổ SEA Game 31, đồng chí Lê Duy Thành đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, tiềm năng, thế mạnh của tỉnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, ngài Đại sứ tiếp tục quan tâm, tăng cường kết nối, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa Vĩnh Phúc với các đối tác của Thái Lan, đặc biệt là trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, giáo dục và du lịch. Về phía tỉnh, sẽ cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi, hỗ trợ tối đa cho tất cả các doanh nghiệp lựa chọn Vĩnh Phúc là điểm đến đầu tư, kinh doanh.

Xúc động trước sự tiếp đón trọng thị, thân tình của lãnh đạo tỉnh dành cho đoàn, ngài Nikorndej Balankura chúc mừng những thành tựu nổi bật Vĩnh Phúc đã đạt trên tất cả các lĩnh vực, nhất là những nỗ lực vượt qua khó khăn để nằm trong top 10 địa phương có tốc độ tăng trưởng cao nhất của Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2022.

Vĩnh Phúc tiếp xã giao Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam
Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Thái Lan đã dự “Chương trình trồng cây hữu nghị năm 2022" tại Trường mầm non Phú Xuân A, xã Phú Xuân, huyện Bình Xuyên và làm việc với UBND huyện Bình Xuyên.

Ngài Đại sứ cũng đánh giá cao tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội của Vĩnh Phúc và cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh dành cho các doanh nghiệp, trong đó có doanh nghiệp Thái Lan khi đến đầu tư. Đồng thời khẳng định, bên cạnh sự hợp tác về phát triển kinh tế, thương mại, giáo dục, Vĩnh Phúc và các địa phương của Thái Lan có thể tăng cường quan hệ giao lưu nhân dân, giao lưu hữu nghị văn hóa, du lịch… ngài Đại sứ hứa trên cương vị của mình sẽ tiếp tục quan tâm, làm cầu nối giới thiệu, kết nối nhiều hơn nữa các doanh nghiệp Thái Lan tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư tại Vĩnh Phúc.

Ngay sau buổi tiếp xã giao, đoàn công tác của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Thái Lan đã dự “Chương trình trồng cây hữu nghị năm 2022" tại Trường mầm non Phú Xuân A, xã Phú Xuân, huyện Bình Xuyên và làm việc với UBND huyện Bình Xuyên.

Minh Khánh
Phiên bản di động