Vĩnh Phúc: Thăm, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu

Sáng 8/9, đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã tới thăm, tặng quà Tết trung thu cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh và các thiếu nhi đang học tập, sinh hoạt tại Trung tâm Khai trí (cơ sở 1).
Lập Thạch (Vĩnh Phúc): Thông tin về Xây dựng Nhà máy xử lý rác thải sinh hoạt tập trung tại xã Xuân HòaTam Đảo (Vĩnh Phúc): Bắt giữ đối tượng mua bán trái phép chất ma túy tại xã Minh QuangVĩnh Phúc: Phát hiện, xử lý trên 17.351 trường hợp vi phạm ATGT, phạt tiền gần 15 tỷ
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành vui Tết trung thu cùng các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh
Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Lê Duy Thành vui Tết Trung thu cùng các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Lê Duy Thành - Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã ân cần hỏi thăm, chúc các cháu luôn mạnh khỏe, có một mùa Trung thu vui tươi, an toàn, bổ ích; Đồng thời, mong muốn các cháu luôn chăm ngoan, cố gắng học tập, rèn luyện, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các cấp ủy, chính quyền cùng với gia đình, nhà trường, cộng đồng doanh nghiệp và toàn xã hội có thêm nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực hơn nữa chăm lo cho thiếu niên nhi đồng, nhất là các cháu mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện để các cháu được đón một mùa trung thu đầm ấm.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh trao số tiền 5 triệu đồng từ Qũy Khuyến học tỉnh cho Trung tâm Khai trí
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh trao số tiền 5 triệu đồng từ Qũy Khuyến học tỉnh cho Trung tâm khai trí

Trong dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ 300 suất quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Hội Khuyến học tỉnh cũng đã trích quỹ, trao tặng Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh và Trung tâm Khai trí mỗi đơn vị 5 triệu đồng.

Minh Khánh
Phiên bản di động