Vĩnh Phúc: Kiểm tra việc thực hiện một số dự án trên địa bàn thành phố Vĩnh Yên

Đồng chí Lê Anh Tân, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) đã đi kiểm tra việc thực hiện một số dự án trên địa bàn. Cùng đi có Ban Quản lý dự án thành phố và lãnh đạo UBND các xã, phường đang có dự án thi công trên địa bàn.
Vĩnh Phúc: Diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ huyện Bình Xuyên năm 2022Tam Đảo (Vĩnh Phúc): Thông báo giao Quyền Chủ tịch UBND thị trấn Hợp ChâuVĩnh Phúc: Kỷ niệm 200 năm danh xưng Vĩnh Tường (1822-2022)
đồng chí Lê Anh Tân, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) đã đi kiểm tra việc thực hiện một số dự án trên địa bàn.
Đồng chí Lê Anh Tân, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) đã đi kiểm tra việc thực hiện một số dự án trên địa bàn.

Đồng chí Lê Anh Tân - Phó Chủ tịch UBND thành phố Vĩnh Yên đã kiểm tra việc thi công một số tuyến đường giao thông trên địa bàn phường Tích Sơn và phường Đồng Tâm. Tại đường Tô Ngọc Vân giao với đường Điện Biên Phủ; đường Lam Sơn, các tuyến đường này đã được thi công khá lâu nhưng đến nay chưa hoàn trả lại mặt bằng, gây ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị và khó khăn cho người dân trong việc đi lại.

Kiểm tra tại đường Tô Hiến Thành (địa bàn phường Đồng Tâm), nhà thầu đã thảm xong đoạn từ quốc lộ 2 đến nhà văn hóa tổ dân phố Đông Hưng. Hiện đơn vị thi công đang tiến hành thảm trả mặt đường còn lại.

Kiểm tra đơn vị thi công
Kiểm tra đơn vị thi công

Qua kiểm tra thực thế, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố đề nghị chủ đầu tư, các nhà thầu tăng cường nhân lực, đẩy nhanh tiến độ thi công, đảm bảo các quy định, chánh để ảnh hưởng đến cuộc sống của Nhân dân do quá trình thi công kéo dài. Đề nghị chính quyền phường Tích Sơn, phường Đồng Tâm tăng cường công tác phối hợp, giám sát, đôn đốc để các công trình thi công trên địa bàn làm đến đâu đảm bảo ngăn lắp, gọn gàng, thuận tiện cho người dân đi lại. Đối với các tuyến đường thảm trả mặt bằng cần đảm bảo khớp nối giữa các ngõ, đẹp về mỹ quan...

Tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố, các chủ đầu tư dự án, đơn vị thi công đã có những cam kết để đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án trên địa bàn. Đối với những khó khăn cụ thể tại các dự án, mong muốn thành phố và các địa phương tiếp tục tạo điều kiện để phối hợp tháo gỡ...

Lê Sơn
Phiên bản di động