Vĩnh Phúc: Khu du lịch Tam Đảo đón gần 4 vạn lượt khách dịp nghỉ lễ

Trong 3 ngày đầu nghỉ lễ Quốc khánh năm nay (từ 31/8 đến hết 2/9), Khu du lịch Tam Đảo, Vĩnh Phúc đã đón gần 4 vạn lượt khách đến vui chơi, tham quan và nghỉ dưỡng.
Vĩnh Phúc: Bắt nhóm đối tượng thuê nhà làm địa điểm tổ chức chơi ma túy Vĩnh Phúc: "Đất tặc" ngang nhiên chống người thi hành công vụ Vĩnh Phúc: 2 công chức trẻ được tuyên dương
undefined
Khu du lịch Tam Đảo đón gần 4 vạn lượt khách

Dù lượng khách tăng đột biến nhưng trong cả 3 ngày này, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn toàn xã hội trên địa bàn cơ bản ổn định, không xảy ra các vụ việc cháy nổ hoặc ngộ độc thực phẩm.

undefined

Về tình hình giao thông, tuy có thời điểm ùn ứ nhưng vẫn đảm bảo cho du khách và các phương tiện lưu thông an toàn. Đặc biệt không xảy ra tai nạn giao thông dẫn đến thiệt hại về người hoặc tài sản.

undefined

Nhận định dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay, lượng khách du lịch đến thị trấn sẽ tăng cao, ước tính có thể lên đến 4,5 vạn du khách, UBND huyện Tam Đảo và thị trấn Tam Đảo đã chỉ đạo các đơn vị liên quan chuẩn bị các phương án sẵn sàng phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của du khách với quan điểm đảm bảo an toàn tuyệt đối.

undefined

Trong những ngày này, thị trấn Tam Đảo đã đồng loạt tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao tạo không khí lễ hội tưng bừng như thi đấu bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, cờ vua, vật truyền thống, giao lưu dân ca Sọong cô, lễ hội tuyết...

Những chương trình này đã mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Thị trấn Tam Đảo là khu du lịch cấp quốc gia, khu du lịch trọng điểm của tỉnh Vĩnh Phúc. Những năm qua, nhờ hội tụ đủ các loại hình du lịch như: Du lịch tìm hiểu lịch sử, văn hóa, tâm linh, khám phá mạo hiểm, sinh thái, nghỉ dưỡng và có hệ thống cơ sở hạ tầng được quan tâm, đầu tư nên bộ mặt đô thị du lịch của Tam Đảo ngày càng khởi sắc.

Đặc biệt là từ khi đón nhận giải thưởng "Thị trấn du lịch hàng đầu thế giới” năm 2022, lượng khách đến Tam Đảo vui chơi, nghỉ dưỡng ngày càng tăng.

Lê Sơn
Phiên bản di động