Vĩnh Phúc: Dâng hương các anh hùng liệt sỹ và tặng quà các gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), đoàn lãnh đạo huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) do đồng chí Nguyễn Minh Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn đã dâng hoa, thắp hương kính viếng anh linh các anh hùng liệt sỹ và tặng quà các gia đình chính sách.
Trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc dẫn đầu về số lượng và tỷ lệ bài thi đạt điểm 9, 10 tốt nghiệp THPT Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, điểm trung bình tỉnh Vĩnh Phúc đứng thứ 2 cả nước Phương pháp “vừa học vừa chơi" của Thủ khoa khối A Vĩnh Phúc

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã đặt vòng hoa, dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ tổ quốc.

Đồng chí Nguyễn Minh Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng Đoàn lãnh đạo huyện tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ huyện.
Đồng chí Nguyễn Minh Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng Đoàn lãnh đạo huyện tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ huyện.

Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, các đại biểu nguyện đoàn kết, đồng lòng, vượt qua mọi khó khăn, xây dựng quê hương Bình Xuyên ngày càng giàu đẹp, phồn vinh; thực hiện tốt đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, chăm lo đời sống các gia đình chính sách, người có công, xứng đáng với những hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ.

Sau lễ dâng hương, đồng chí Nguyễn Văn Ngà - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Bình Xuyên cùng lãnh đạo các phòng, ban, xã, thị trấn đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách tiêu biểu ở các địa phương.

Đồng chí Nguyễn Văn Ngà - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Bình Xuyên ân cần thăm hỏi các gia đình chính sách.
Đồng chí Nguyễn Văn Ngà - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Bình Xuyên ân cần thăm hỏi gia đình chính sách

Tại các gia đình, đồng chí Nguyễn Văn Ngà đã thăm hỏi sức khỏe, đời sống và bày tỏ lòng tri ân các gia đình có công với cách mạng. Đồng thời, mong các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ có sức khỏe, sống vui khỏe cùng con, cháu, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu học tập, noi theo.

Ngoài ra, đồng chí Nguyễn Văn Ngà đề nghị các địa phương thường xuyên quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện cho các gia đình thương, bệnh binh, thân nhân các liệt sỹ có cuộc sống tốt hơn.

Lê Sơn
Phiên bản di động