Vĩnh Phúc: Bốc cháy dữ dội trong đêm đã thiêu rụi nhiều tài sản trong chợ Vina

Ngọn lửa bất ngờ bốc cháy dữ dội trong đêm đã thiêu rụi nhiều tài sản trong chợ Vina (TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc)
Vĩnh Phúc: Đại hội cháu ngoan Bác Hồ huyện Yên Lạc năm 2023 Huyện Vĩnh Tường: Kiểm tra mô hình trình diễn sản xuất lúa theo hướng hữu cơ tại xã Phú Đa TP Phúc Yên (Vĩnh Phúc): Cảnh giác với hoạt động tiêu cực liên quan đến “Hội Thánh Đức Chúa Trời”

Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn được phát hiện lúc gần 3h sáng 24/5, nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để triển khai các biện pháp chữa cháy.

Tuy nhiên, lửa bùng cháy dữ dội, lan sang cả khu vực liền kề lân cận chợ khiến lực lượng chức năng gặp rất nhiều khó khăn trong nỗ lực triển khai các biện pháp chữa cháy.

undefined
Lửa bốc cháy dữ dội tại chợ Vina

Được biết, chợ Khai Quang (Vina) nằm ở đường Hai Bà Trưng, phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, thuộc Dự án xây dựng “Hạ tầng kỹ thuật chợ phường Khai Quang” do UBND phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên làm chủ đầu tư.

Chợ được triển khai từ năm 2016, với quy mô hơn 7.000m2, dự kiến hoàn thành đưa vào sử dụng vào năm 2017. Tuy nhiên, sau khi giải phóng mặt bằng và hoàn thành một số hạng mục, dự án đã tạm dừng từ nhiều năm nay.

Trước khi vụ cháy xảy ra, toàn bộ khu chợ xây dang dở gần như bị bỏ hoang trong sự mong mỏi đợi chờ của cư dân địa phương về một khu chợ được hoàn thiện để họ có nơi buôn bán.

Hiện tại, thiệt hại do vụ cháy gây ra chưa được lực lượng chức năng thống kê cụ thể.

Nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng làm rõ.

Lê Sơn
Phiên bản di động