Villarreal ký hợp đồng với cựu hậu vệ trái của Liverpool

Trang chủ Villarreal vừa chính thức xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Alberto Moreno. Cựu ngôi sao Liverpool hồi hương chơi bóng ở Tây Ban Nha theo dạng chuyển nhượng tự do.
Tin chuyển nhượng ngày 1.7: Liverpool quyết tâm vô địch Ngoại hạng Anh Bỏ MU, Adrien Rabiot ký hợp đồng 5 năm với Juventus ‘Bơ’ Real Madrid, Mbappe liên tục công khai ‘thả thính’… Liverpool
villarreal ky hop dong voi cuu hau ve trai cua liverpool

Theo đó, Villarreal vừa ký hợp đồng với cựu hậu vệ của Liverpool - Alberto Moreno theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại Estadio de la Ceramica, Moreno đặt bút ký vào hợp đồngkéo dài 5 mùa giải với CLB có biệt danh Tàu ngầm vàng.

Hậu vệ Tây Ban Nha đã hết hợp đồng với liverpool vào tháng trước sau năm mùa giải ở Anfield. Anh ấy đã chơi 141 trận cho câu lạc bộ Liverpool sau khi chuyển đến từ Sevilla vào tháng 8/2014.

Moreno đã từng là sự lựa chọn số 1 cho vị trí hậu vệ cánh trái trong hai năm đầu nhưng đã vị trí vào tay Jame Milner, sau đó là Andy Robertson và chỉ xuất hiện 5 lần trong mùa giải cuối cùng.

Moreno đã có mặt trong đội hình của Liverpool đánh bại Tottenham trong trận chung kết Champions League ở Madrid tháng trước để nâng cao chiếc cúp lần thứ sáu.

Hoàng Duy
Phiên bản di động