Nam Từ Liêm:

Vỉa hè đường Cương Kiên đang bị chiếm dụng

Nhiều người ngang nhiên lấn chiếm lòng đường vỉa hè, lòng đường trên đường Cương Kiên, phường Trung Văn để làm nơi kinh doanh gây mất trật tự đô thị, ảnh hưởng đến an toàn giao thông nhưng không bị xử lý.
Gần 300 tuyến phố cải tạo vỉa hè Lòng đường, vỉa hè phố Phạm Ngọc Thạch đang bị chiếm dụng

Vừa qua, Tuổi trẻ và Pháp luật nhận được phản ánh của người dân phường Trung Văn về tình trạng các gara oto, quán rửa xe và người dân buôn bán ngang nhiên chiếm dụng vỉa hè đường Cương Kiên làm nơi kinh doanh gây mất mỹ quan đô thị, mất trật tự an toàn giao thông, vệ sinh môi trường...

Chị N.T.K người dân sinh sống quanh đây cho biết, một phần không nhỏ diện tích vỉa hè phố đã bị các cửa hàng rửa xe, gara ô tô chiếm dụng một cách vô tội vạ. Điều đáng nói, những vi phạm trên diễn ra trong suốt một khoảng thời gian dài nhưng không bị cơ quan chức năng xử lý dứt điểm.

via he duong cuong kien dang bi chiem dung
Người dân buôn bán bày khắp lên vỉa hè , vô tình đẩy người đi bộ xuống lòng đường.

Theo ghi nhận của PV, những gì người dân phản ánh là hoàn toàn đúng. Phần vỉa hè đường Cương Kiên hướng đi về Tố Hữu, phường Trung Văn, gần đây đã xuất hiện nhiều cửa hàng, gara ô tô, quán rửa xe, người dân buôn đang chiếm dụng vỉa hè làm nơi kinh doanh, đẩy người đi bộ xuống lòng đường, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất ATGT, đặc biệt trong giờ cao điểm. Cách đó không xa là một bãi tập kết vật liệu xây dựng cát, sỏi đã tồn tại nhiều năm gây ô nhiễm môi trường.

Trước thực trạng trên, Tuổi trẻ và Pháp luật kính chuyển những thông tin trên đến cơ quan chức năng phường Trung Văn sớm xử lý dứt điểm.

Bỉm Sơn
Phiên bản di động