"Vì em xứng đáng" - Nơi chia sẻ kinh nghiệm quản lý hành vi trẻ tự kỷ

Sự kiện "Vì em xứng đáng" diễn ra vào ngày 24/4 tới sẽ giúp cho các bậc phụ huynh có thêm nhiều kinh nghiệm trong giao tiếp và quản lý hành vi trẻ tự kỷ.
Nhận biết sớm "Rối loạn phổ tự kỷ" ở trẻ nhỏ Vinmec phát hiện đột biến ở 6 gen mới liên quan đến trẻ tự kỷ

Sự kiện “Vì em xứng đáng" sẽ diễn ra vào chiều ngày 24/4 tại trường Mầm non tư thục Hương Giang (48 ngõ 36A phố Trần Điền, KĐT Định Công Mới, Phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội) nhằm trao yêu thương, trao hy vọng mới cho trẻ tự kỷ.

Tọa đàm “Can thiệp không bạo lực với trẻ tự kỷ” của Dự án A365
Tọa đàm “Can thiệp không bạo lực với trẻ tự kỷ” của Dự án A365

Sự kiện “Vì em xứng đáng” sẽ kết nối, chia sẻ kinh nghiệm cho các bậc phụ huynh có con rối loạn phổ tự kỷ về những vấn đề trong việc chọn phương pháp, môi trường học tập phù hợp cho con. Đây hứa hẹn sẽ là một sự kiện ý nghĩa và bổ ích đối với những gia đình có trẻ tự kỷ nói riêng và cả cộng đồng nói chung.

Sự kiện “Vì em xứng đáng” do nhóm sinh viên khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức, với sự tài trợ của Trung tâm Sáng kiến Sức khỏe và Dân số (CCIHP) trong khuôn khổ dự án A365 - Chăm sóc thông minh cho trẻ tự kỷ, sẽ là người bạn đồng hành, giúp đỡ các bậc phụ huynh có con rối loạn phổ tự kỷ.

Sự kiện "Vì em xứng đáng" dành cho phụ huynh có con em tự kỷ

Sự kiện sự tham gia của Giám đốc trung tâm Autism Edu - Phạm Thị Dần và cô Đỗ Thị Minh Hiền - giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền sẽ chia sẻ những bý quyết, kinh nghiệm trong nâng cao kỹ năng giao tiếp và quản lí hành vi cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ.

Ngoài ra, sự kiện còn đem đến cho các em có các trò chơi thú vị như vẽ tranh, tô tượng, xếp hình, ném vòng, truyền bóng về đích và đây là cơ hội để các em gặp gỡ, giao lưu, kết bạn với những người bạn mới.

Hà Gia
Phiên bản di động