Văn hóa uống có trách nhiệm của người Việt

Uống bia rượu được biết là một nét văn hóa giao tiếp nồng hậu của người Việt, tuy nhiên phải đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông mới là trọn vẹn.

Cũng như nhiều quốc gia trên thế giới, uống rượu bia từ lâu đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt. Chút “men” làm tăng thêm sự nồng hậu trong giao tiếp, thêm quây quần trong các kỳ nghỉ lễ, giúp các mối quan hệ trở nên thân tình và gắn kết hơn.

Tuy nhiên, khi nhắc đến bia rượu, đa phần mọi người sẽ gán cho mác ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và nguy hiểm khi tham gia giao thông, nhiều trường hợp say xỉn nhưng vẫn lái xe gây ra hậu quả đáng tiếc cho gia đình và xã hội.

Đặc biệt, trong bối cảnh Luật “Phòng, chống tác hại rượu bia 2019” đã có hiệu lực từ ngày 1/1/2020 cùng Nghị định 100/2019/NĐ-CP về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt với mức phạt rất nghiêm khắc cho những ai vi phạm.

Nắm bắt được tình hình trên, Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây (Sabibeco) đã cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm Sagota - bia không cồn vị nguyên chất vừa đảm bảo mọi cuộc vui nhưng vẫn có thể “vô tư” lái xe.

Bia không cồn Sagota
Bia không cồn Sagota

Với hai chữ “trách nhiệm”, Sagota là thương hiệu duy nhất chiết xuất thành công bia không cồn tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm là một “dấu ấn khác biệt” mà thương hiệu bia made in Vietnam dày công xây dựng với ý nghĩa định hướng về việc “sử dụng bia có trách nhiệm” và giá trị nhân văn trong từng giọt bia hảo hạng.

Thành phần chính gồm đại mạch, gạo, nước và hoa bia, Sagota không cồn mang đến hương vị rất thơm ngon, đồng thời khi test đảm bảo độ cồn bằng 0.0%. Công nghệ mới sản xuất bia không cồn Sagota là lên men dịch chiết đại mạch (malt), hoa bia, sau đó bia được lọc rồi qua hệ thống tách cồn loại bỏ gần như hoàn toàn cồn.

Bia không cồn Sagota
Thành phần bia không cồn Sagota

Giờ đây, những nỗi lo lắng về việc say xỉn khi tham gia giao thông đã hoàn toàn được giải quyết với việc sử dụng bia Sagota không cồn trên bàn tiệc. Hơn hết, sản phẩm này còn phù hợp với cả phụ nữ, người mắc bệnh tim mạch, tiểu đường.

Minh chứng xuất sắc cho những gì bia Sagota mang lại cho người tiêu dùng chính là sự công nhận bằng giải thưởng lớn tại World Beer Awards 2018.

Bia không cồn Sagota được bày bán rộng rãi
Bia không cồn Sagota được bày bán rộng rãi

Dịp cuối năm sắp đến, những bữa liên hoan, tổng kết, gặp mặt đã trở nên thoải mái và yên tâm hơn khi có Sagota không cồn, khi nỗi lo về độ cồn trong máu và hơi thở bị gạt bỏ, mà còn có thể thưởng thức trọn vẹn vị thơm ngon của bia.

Với tầm quan trọng của việc thực hiện cam kết luôn sản xuất và kinh doanh sản phẩm chất lượng tốt nhất, thương hiệu Bia Sagota nói chung, các dòng Sagota không cồn nói riêng, luôn không ngừng nâng cao về chất lượng sản phẩm, cũng như dịch vụ để từ đó có thể đóng góp cho sức khỏe và sự thịnh vượng của người tiêu dùng.

Sagota là thương hiệu bia ngày càng được đón nhận tích cực từ thị trường trong nước và quốc tế. Sagota có 6 dòng sản phẩm, bao gồm: Sagota Lager, Sagota Pure, Sagota Light, Sagota Gold, Sagota Premium và Sagota không cồn đều có hương vị thơm ngon với cá tính riêng, phù hợp với gu thưởng thức của người Việt.

PV
Phiên bản di động