Vẫn chưa tìm thấy 3 thanh niên bị nước cuốn trôi ở Gia Lai

Công an tỉnh Gia Lai và chính quyền xã Ia Grăng (huyện Ia Grai, Gia Lai) đã phải huy động hàng trăm người để tìm kiếm 3 thanh niên bị nước cuốn trôi khi tắm thác.    
Rủ nhau đi tắm thác, 3 thanh niên bị nước cuốn trôi Cưa đầu đạn để lấy thuốc nổ, 1 người đàn ông ở Gia Lai tử vong 9X dùng tiền mừng cưới đầu tư trồng rau thủy canh, thu tiền triệu mỗi ngày “Cái bẫy rình rập” tại những chợ tạm trên quốc lộ ở Gia Lai
van chua tim thay 3 thanh nien bi nuoc cuon troi o gia lai
Thác nước cuốn trôi 3 thanh niên

Ngay trong đêm 18/8, ông Lê Ngọc Quý (Phó Chủ tịch UBND huyện Ia Grai, Gia Lai) đã có mặt tại thác nước làng Mèo (xã Ia Grăng, huyện Ia Grai) trực tiếp chỉ đạo lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm 3 thanh niên bị nước cuốn trôi mất tích.

Cùng với đó, chính quyền đã phân công lực lượng không cho người dân đến khu vực nguy hiểm.

van chua tim thay 3 thanh nien bi nuoc cuon troi o gia lai
Đến 22h cùng ngày, vì mực nước sâu, dốc nguy hiểm nên lực lượng đành phải tạm ngừng công tác tìm kiếm

Trao đổi với Tuổi trẻ và Pháp Luật, ông Quý thông tin: “Khoảng hơn 16h ngày 18/8, chúng tôi nhận được tin báo, xác định khu vực thác nước này có địa hình cao, dốc, đá trơn trượt nên đã báo lên Công an tỉnh để phối hợp lực lượng phục vụ công tác tìm kiếm, cứu nạn.

Hiện, công tác tìm kiếm vẫn đang tiếp tục.

“Để tìm kiếm 3 thanh niên bị mất tích, cơ quan chức năng đã huy động lực lượng Công an tỉnh, huyện, xã, dân quân và hàng trăm người dân trên địa bàn. Sau khi xảy ra vụ việc, UBND huyện đã thăm hỏi và hỗ trợ 3 gia đình người mất tích mỗi gia đình 3 triệu đồng”- Ông Quý cho biết.

van chua tim thay 3 thanh nien bi nuoc cuon troi o gia lai

Do địa hình thác dốc, đá trơn nên chính quyền đã phân công lực lượng ngăn người dân đến khu vực nguy hiểm

Được biết, đến 22h cùng ngày, vì mực nước sâu, dốc nguy hiểm nên lực lượng đành phải tạm ngừng công tác tìm kiếm. Ngay từ sáng sớm 19/8, công tác tìm kiếm tiếp tục được lực lượng chức năng triển khai.

van chua tim thay 3 thanh nien bi nuoc cuon troi o gia lai
Cơ quan chức năng đã huy động lực lượng Công an tỉnh, huyện, xã, dân quân và hàng trăm người dân trên địa bàn

Như Tuổi trẻ và Pháp Luật đã đưa tin trước đó, chiều 18/8, 6 thanh niên rủ nhau đi chơi tại một thác nước gần làng Mèo.

van chua tim thay 3 thanh nien bi nuoc cuon troi o gia lai

Đến thác nước, một vài thanh niên xuống thác tắm. Trong lúc tắm, thấy Quang chới với trong dòng nước, Đức và Linh lao xuống cứu nhưng bất thành khiến cả ba bị nước cuốn trôi.

Hải Phạm
Phiên bản di động