Tuyên dương 46 Chỉ huy Đội và Bí thư chi đoàn giỏi

Chiều 9/10, Quận đoàn - Hội LHTN Việt Nam - Hội đồng Đội quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội - Đội và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2022-2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm học 2023-2024; Tuyên dương Chỉ huy Đội giỏi và Bí thư chi đoàn giỏi năm 2023.
Truyền cảm hứng tới học sinh Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam 96 Thủ khoa xuất sắc dâng hương tại Hoàng thành Thăng Long Chạy theo đam mê, nam sinh Bắc Giang trở thành thủ khoa toàn quốc

Năm học 2022 - 2023, công tác Đoàn - Hội - Đội quận Bắc Từ Liêm đã đạt được cơ bản mục tiêu đề ra. Các mặt công tác của Đoàn - Hội - Đội khối trường học được thực hiện đồng đều và đạt hiệu quả. Nội dung hoạt động thường xuyên được đổi mới, đi vào chiều sâu, phù hợp với tâm lý của thanh thiếu nhi, học sinh, sinh viên và nhận được sự chia sẻ, ủng hộ của xã hội.

trao cờ
Đồng chí Nguyễn Đức Ngọc, Bí thư Quận đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam quận Bắc Từ Liêm trao cờ thi đua xuất sắc tới đại diện các đơn vị

Năm học vừa qua, các cơ sở Đoàn - Hội khối trường đã tổ chức 15 hội thi, liên hoan, hội diễn văn hóa, văn nghệ; 25 hoạt động thể dục thể thao; Duy trì hoạt động của 42 câu lạc bộ sở thích với 591 thành viên. Các hoạt động trên thu hút trên 6.500 đoàn viên, thanh niên trường tham gia. Quận đoàn thành lập mới 2 cơ sở Đoàn khối trường học; Có 5 đoàn viên là học sinh được kết nạp Đảng.

Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất trong công tác đội viên là quá trình bồi dưỡng, kết nạp đội viên. Năm học vừa qua, các liên đội đã tổ chức kết nạp trên 1.000 đội viên. Chương trình rèn luyện đội viên được 35/35 liên đội triển khai thực hiện có hiệu quả với nhiều hình thức. 100% liên đội trên địa bàn tổ chức Ngày hội Công nhận chương trình rèn luyện đội viên và trao chuyên hiệu Cháu ngoan Bác Hồ - Chủ nhân Thăng Long cho các bạn nhỏ xuất sắc trong toàn quận…

Các đồng chí lãnh đạo và Chỉ huy chi đội, Bí thư chi đoàn giỏi được tuyên dương
Các đồng chí lãnh đạo và Chỉ huy Đội, Bí thư chi đoàn giỏi được tuyên dương tại chương trình

Năm học 2022-2023 có nhiều sự đổi mới, thách thức trong học tập cũng như đối với công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi thành phố nói chung và quận Bắc Từ Liêm nói riêng. Tuy nhiên, với sự quyết tâm, cố gắng của giáo viên Tổng phụ trách, các anh, chị phụ trách thiếu nhi và toàn thể đội viên, thiếu niên, nhi đồng, công tác Đội và phong trào thiếu nhi quận Bắc Từ Liêm thời gian qua đã được đẩy mạnh, chất lượng hoạt động không ngừng được nâng lên.

Với những kết quả đã đạt được, Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương đã tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân của quận có thành tích, đóng góp trong các phong trào, hoạt động.

Dịp này, Quận đoàn - Hội đồng Đội quận Bắc Từ Liêm khen thưởng 32 thiếu nhi là Chỉ huy Đội giỏi và 14 Bí thư chi đoàn giỏi năm 2023.

Tại hội nghị, các đồng chí cán bộ Đoàn - Hội - Đội cũng đã tham luận, đóng góp ý kiến nhằm nâng cao công tác Đoàn - Hội - Đội và phong trào thanh thiếu nhi địa phương trong giai đoạn mới.

Lê Dung
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động