Tuổi trẻ Thạch Thất chủ động, linh hoạt, sẵn sàng cùng Thủ đô chống dịch

Đoàn Thanh niên huyện Thạch Thất tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021; Triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2022.
Hà Nội: Huyện Thạch Thất hoàn thành xây dựng nông thôn mới Khơi dậy khát vọng phát triển Thạch Thất là huyện giàu, mạnh, đẹp của Thủ đô

Dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, Đoàn Thanh niên huyện Thạch Thất đã có nhiều nỗ lực, phấn đấu trong triển khai thực hiện các chương trình công tác năm 2021 và đạt được những kết quả rất đáng kích lệ; Từ đó, tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên phát huy vai trò, sức mạnh và đóng góp cho sự phát triển của địa phương.

Tuổi trẻ Thạch Thất chủ động, linh hoạt, sẵn sàng cùng Thủ đô chống dịch
Đoàn Thanh niên huyện Thạch Thất tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021; Triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2022

Năm 2021, Đoàn Thanh niên huyện Thạch Thất đã tích cực tham gia tuyên truyền và tổ chức các hoạt động phòng, chống dịch bệnh COVID-19; Tuyên truyền, hỗ trợ phục vụ cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỷ 2021 - 2026.

Trong năm 2022, Ban Thường vụ Huyện đoàn Thạch Thất sẽ đẩy mạnh, kêu gọi các cấp bộ Đoàn, các đoàn viên, thanh niên nêu cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm, cụ thể hóa phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2022 thành các chương trình, hành động cụ thể, năng động và sáng tạo.

Tuổi trẻ Thạch Thất chủ động, linh hoạt, sẵn sàng cùng Thủ đô chống dịch
Huyện đoàn Thạch Thất nhận cờ thi đua xuất sắc của Thành đoàn Hà Nội

Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Hữu Hải, Bí thư Huyện đoàn Thạch Thất khẳng định, Đoàn Thanh niên huyện sẽ tiếp tục phát huy mạnh mẽ tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ tham gia phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh và chung tay giải quyết các vấn đề xã hội quan tâm, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19; Tích cực tham gia các hoạt động phòng, chống dịch bệnh, hỗ trợ các điểm xét nghiệm, tiêm chủng, vai trò nòng cốt triển khai tổ hỗ trợ, theo dõi, điều trị F0 tại nhà.

Tuổi trẻ Thạch Thất chủ động, linh hoạt, sẵn sàng cùng Thủ đô chống dịch
Tuổi trẻ Thạch Thất chủ động, linh hoạt, sẵn sàng cùng Thủ đô chống dịch
Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021 cũng vinh dự nhận Bằng khen, Giấy khen của Trung ương Đoàn và Thành đoàn Hà Nội

Nhân dịp này, Thành Đoàn Hà Nội đã trao tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Huyện đoàn Thạch Thất. Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021 cũng vinh dự nhận Bằng khen, Giấy khen của Trung ương Đoàn và Thành đoàn Hà Nội.

Quạt giấy Chàng Sơn ‘thay áo mới’ thời 4.0 Quạt giấy Chàng Sơn ‘thay áo mới’ thời 4.0
Hà Nội: Huyện Thạch Thất hoàn thành xây dựng nông thôn mới Hà Nội: Huyện Thạch Thất hoàn thành xây dựng nông thôn mới
Khơi dậy khát vọng phát triển Thạch Thất là huyện giàu, mạnh, đẹp của Thủ đô Khơi dậy khát vọng phát triển Thạch Thất là huyện giàu, mạnh, đẹp của Thủ đô
Thành Trung
Phiên bản di động