Tuổi trẻ Quản lý thị trường tri ân các anh hùng liệt sĩ, người có công

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), tuổi trẻ Tổng cục Quản lý thị trường phối hợp với Quận đoàn Hà Đông (Hà Nội) tổ chức chuỗi các hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ, các thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng.
Nhiều chính sách tri ân đối với các AHLS, người có công với cách mạng Ngành Giáo dục Thủ đô tổ chức nhiều hoạt động tri ân người có công

Ban Chấp hành Đoàn thanh niên Tổng cục Quản lý thị trường, Cục Quản lý thị trường Hà Nội và gần 30 đoàn viên, thanh niên ngày 26/7 đã có mặt tại Nghĩa trang liệt sỹ quận Hà Đông, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, để dâng hương, tri ân tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc.

Tại Nghĩa trang liệt sỹ quận Hà Đông, Đoàn đã kính cẩn dâng hương tại Đài tưởng niệm và toả đi thắp hương trên các phần mộ liệt sĩ, thể hiện lòng biết ơn của mình với thế hệ cha anh đã cống hiến tuổi trẻ cho nền độc lập của dân tộc.

Tuổi trẻ Quản lý thị trường tri ân các anh hùng liệt sĩ, người có công
Đồng chí Nguyễn Ngọc Tâm, Bí thư đoàn Cơ quan Tổng cục Quản lý thị trường thắp hương tri ân tại phần mộ của các liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ quận Hà Đông. Ảnh: DMS.

Sau khi kết thúc chương trình dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ quận Hà Đông, Đoàn đã di chuyển đến Ủy ban MTTQ quận Hà Đông.

Tại đây, Đoàn đã phối hợp với Quận đoàn Hà Đông thăm và tặng quà cho các thương, bệnh binh, gia đình người có công trên địa bàn quân Hà Đông.

Tuổi trẻ Quản lý thị trường tri ân các anh hùng liệt sĩ, người có công
Các đoàn viên, thanh niên thắp hương tri ân các anh hùng liệt sĩ. Ảnh: DMS.

Trong không khí trang nghiêm cả nước hướng về Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, đoàn viên, thanh niên Quản lý thị trường cũng như thân nhân các gia đình anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng trên địa bàn quận Hà Đông đã dành 1 phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một nhà lãnh đạo trọn đời vì nước, vì dân.

Ngay sau đó, Đoàn và đại diện Quận đoàn Hà Đông đã tặng 40 suất quà cho các thương, bệnh binh, gia đình người có công trên địa bàn quân Hà Đông. Mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng.

Tuổi trẻ Quản lý thị trường tri ân các anh hùng liệt sĩ, người có công
Tuổi trẻ Quản lý thị trường tặng quà tri ân các gia đình anh hùng liệt sĩ, người có công. Ảnh: DMS.

Theo đồng chí Nguyễn Ngọc Tâm, Bí thư đoàn Cơ quan Tổng cục Quản lý thị trường, chương trình là dịp để thế hệ trẻ bày tỏ lòng biết ơn, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với người đi trước; để mỗi đoàn viên, thanh niên nhắc nhở bản thân hãy sống có ích, xứng đáng với những gì thế hệ cha anh đã cống hiến, hy sinh từ đó tu dưỡng, rèn luyện để tạo dựng những giá trị tốt đẹp cho xã hội".

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Khanh, Bí thư Chi đoàn Cục Quản lý thị trường Hà Nội cho biết, hằng năm vào dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, Đoàn thanh niên đều có nhiều việc làm thể hiện lòng biết ơn, tri ân đến các gia đình anh hùng liệt sĩ, các thương bệnh binh, các Cựu chiến binh.

"Đây là dịp để thế hệ trẻ bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các gia đình thương binh liệt sĩ, các gia đình có công với cách mạng bằng những việc làm cụ thể, thiết thực và chương trình hôm nay cũng là dịp để gửi lời tri ân sâu sắc đến thương bệnh binh, cựu chiến binh, các gia đình có công với cách mạng", đồng chí Nguyễn Thị Hồng Khanh chia sẻ.

Hậu Lộc
Phiên bản di động