Tưng bừng Ngày hội Kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm
"Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TP Hồ Chí Minh" là hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả công cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
Ngày hội cũng là dịp để các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tuyên truyền, giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt chất lượng; những địa chỉ doanh nghiệp uy tín đến người tiêu dùng.
Dịp này có hàng chục đơn vị, doanh nghiệp đã có mặt để quảng bá thương hiệu, sản phẩm.
Ngày hội diễn ra từ ngày 29 - 31/8 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP Hồ Chí Minh (Quận 1).
Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc ngày hội |
Sabeco đồng hành cùng chương trình, chung tay kết nối các doanh nghiệp và vận động người Việt Nam dùng hàng Việt Nam, qua đó, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của đất nước.
Tại gian hàng SABECO, khách tham quan có thể trải nghiệm sản phẩm mới nhất là "Bia 333 Pilsner". Đây là sản phẩm mới đầu tiên thuộc danh mục sản phẩm của thương hiệu 333 - một trong những thương hiệu bia "huyền thoại" đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Sản phẩm được tạo ra từ chính những nghệ nhân nấu bia Việt Nam, những người có sự am hiểu sâu sắc về khẩu vị của người Việt, kết hợp với việc sử dụng công nghệ Châu Âu và sử dụng những nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao. Dòng sản phẩm mới có mùi thơm, hương vị vượt trội và cực kỳ dễ uống.
Sự ra mắt của 333 Pilsner thể hiện cam kết không ngừng đổi mới của SABECO nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.
Một trong những điểm nhấn của 333 Pilsner là việc sử dụng hoa bia từ vùng Hallertau ở Bavaria, Đức - nơi trồng hoa bia lớn nhất thế giới. Những hoa bia này là một trong những thành phần nguyên liệu chất lượng chính trong 333 Pilsner, giúp làm tăng hương vị tinh tế của sản phẩm với vị đắng nhẹ nhằm tạo sự cân bằng hương vị một cách hoàn hảo.
Kết hợp sử dụng các nguyên liệu chất lượng với công nghệ ủ lạnh lâu từ Châu Âu, 333 Pilsner mang hương vị nhẹ hơn và êm hơn, giúp sản phẩn nổi bật so với các sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường Việt Nam, đồng thời nâng cao trải nghiệm của người dùng.
Quy trình ủ bia này bao gồm hai giai đoạn: Lên men bia ở nhiệt độ thấp và sau đó tiếp tục kéo dài thời gian ủ lạnh ở nhiệt độ thấp. Phương pháp này tăng hương thơm tự nhiên của bia, đạt độ êm mượt của hương vị, và làm màu sắc bia được sáng hơn và rõ hơn.
Cuối cùng, sự hoàn thiện của sản phẩm đến từ sự kết hợp hoàn hảo giữa nguồn nguyên liệu trứ danh và công nghệ tân tiến với kinh nghiệm lành nghề của các nghệ nhân ủ bia người Việt của SABECO.
Được đào tạo chuyên sâu ở Berlin (Đức) và cộng với sự thấu hiểu sâu sắc văn hoá, khẩu vị theo gu của người tiêu dùng Việt Nam, các nghệ nhân ủ bia của SABECO là “bảo chứng chất lượng" đằng sau sản phẩm 333 Pilsner - một sản phẩm chất lượng cao, hoàn toàn phù hợp với khẩu vị của người Việt.
Bia 333 Pilsner mới với vị “êm cực êm” có nồng độ cồn 4,3%, được bán theo 2 phiên bản: Chai cổ cao màu xanh (330ml) và lon cao màu bạc (330ml). Cả hai đều mang thiết kế hiện đại, cao cấp, tạo ấn tượng nhẹ nhàng và sảng khoái.