Tưng bừng lễ hội Xuân Hồng 2019

Lễ hội Xuân Hồng 2019 là lễ hội hiến máu lớn nhất Việt Nam được tổ chức tại Viện Huyết học - Truyền máu TW (Hà Nội). Lễ hội thu hút nhiều bạn trẻ đến đăng ký tham gia hiến máu.
tung bung le hoi xuan hong 2019

Lễ hội Xuân Hồng diễn ra trong vòng 3 ngày, từ 22 - 24/2 tại Viện Huyết học – Truyền máu TW (phố Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội). Ngay từ ngày đầu tiên lễ hội đã có rất nhiều bạn trẻ đến đăng ký tham gia hiến máu.

Ngay từ những ngày đầu diễn ra Lễ hội Xuân Hồng có rất nhiều bạn trẻ đến đăng ký tham gia.

Ngay từ những ngày đầu diễn ra Lễ hội Xuân Hồng có rất nhiều bạn trẻ đến đăng ký tham gia.

Được biết, lễ hội tổ chức nhằm hưởng ứng năm “Thanh niên tình nguyện” – 2019, kỷ niệm 25 năm phát động phong trào hiến máu tình nguyện, đồng thời nhằm cung cấp lượng máu cứu chữa người bệnh dịp sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Với thông điệp “Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống” đầu năm tham gia hiến tặng những giọt máu đào để cứu sống nhiều người bệnh, cùng nhau làm điều thiện, tạo nhiều phúc để may mắn cả năm.

Khu vực checkin những người đăng ký online hiến máu.

Khu vực checkin những người đăng ký online hiến máu.

Đây là hoạt động thường niên, do Hội Thanh niên Vận động hiến máu Hà Nội phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu TW và Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện thành phố Hà Nội tổ chức Lễ hội Xuân Hồng.

Mới chỉ ngày đầu tiên, nhưng không khí tại Viện Huyết học - Truyền máu TW đã rất náo nhiệt. Tính tới thời điểm hiện tại chương trình đã tiếp nhận được khoảng 300 đơn vị máu.

Bên cạnh hoạt động hiến máu còn có rất nhiều hoạt động khác đi kèm.

Bên cạnh hoạt động hiến máu còn có rất nhiều hoạt động khác đi kèm.

Đến với Lễ hội Xuân Hồng các bạn trẻ không chỉ được tham gia hoạt động hiến máu mà còn được trải nghiệm những hoạt động đồng hành không kém phần thú vị như: Hội trại và triển lãm với ý tưởng “Xuân hồng 12 mùa hoa”, Chương trình nhạc hội “Đánh thức mùa Xuân”, Gặp mặt các gia đình tình nguyện viên, Tổ chức cuộc thi gói bánh chưng,...

Empty Rất nhiều bạn trẻ đăng ký tham gia hiến máu tại Lễ hội Xuân hồng 2019.

Rất nhiều bạn trẻ đăng ký tham gia hiến máu tại Lễ hội Xuân hồng 2019.

Bạn Lê Thị Quỳnh Phương (sinh viên trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền) đến với lễ hội Xuân Hồng chia sẻ: “Đây là hoạt động có ý nghĩa lớn, nhằm trao đi hi vọng sống đến người khác. Đây là năm thứ 4 mình tham gia hiến máu tại lễ hội Xuân Hồng".

Kiều Vân
Phiên bản di động