Túi quà hạnh phúc làm nên Tết của người lao động

Những túi quà Tết đóng gói những sẻ chia, hạnh phúc, ước vọng về một năm mới thêm đủ đầy, sung túc đã được gửi đến hàng nghìn người lao động trên cả nước trong những ngày cận kề Tết Quý Mão 2023.
Chương trình “Cùng nhau làm nên Tết” đồng hành cùng người lao động Bình Dương

Hoạt động thuộc khuôn khổ chương trình “Cùng nhau làm nên Tết” do Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) và nhãn hàng Bia Saigon phối hợp thực hiện cùng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Mỗi gói quà gồm các nhu yếu phẩm, vật phẩm đậm sắc Tết như bánh kẹo, mứt, gia vị, cà phê, bia… Tết này, các công nhân cùng gia đình, bạn bè có thể quây quần bên nhau, nhâm nhi cốc bia, khay bánh mứt, kể nhau nghe những chuyện, sẻ chia những mục tiêu, hy vọng cho một năm mới khởi sắc.

Túi quà hạnh phúc gồm những sản phẩm đặc trưng ngày Tết
Túi quà hạnh phúc gồm những sản phẩm đặc trưng ngày Tết

Đi kèm trong túi quà Tết, mỗi người lao động cũng nhận được 1 bao lì xì với 300.000 đồng tiền mặt. Những món quà không chỉ phần nào san sẻ gánh nặng vật chất mà còn mang ý nghĩa tinh thần, động viên và tri ân người lao động vì những đóng góp miệt mài trong suốt một năm qua, cùng họ chung vui đón chào một năm mới.

Đặc biệt, trong mỗi phần quà đều được gửi gắm một tấm thiệp chúc Tết đầy ý nghĩa. “An khang”, “thịnh vượng”, “như ý”… những lời chúc tốt đẹp được gửi đến người lao động, gửi gắm những nguyện vọng, mong cầu về năm mới, tương lai sung túc, trọn vẹn. Những tấm thiệp do nhân viên SABECO, tình nguyện viên và chính những người lao động tự tay viết, với trọn sự chân thành.

Bao lì xì may mắn hy vọng san sẻ phần nào nỗi trăn trở kinh tế ngày Tết
Bao lì xì may mắn hy vọng san sẻ phần nào nỗi trăn trở kinh tế ngày Tết

“Tôi cảm thấy rất vui và biết ơn khi được nhận quà và chứng kiến sự tận tâm, chu đáo của ban tổ chức từ khâu chuẩn bị đến khâu trao quà. Tôi sẽ gửi phần quà này để chồng mang về quê biếu ông bà”, chị Lê Thị Bình (công nhân vệ sinh môi trường, Hà Nội) xúc động chia sẻ.

Mang quà về quê biếu gia đình, sắm sửa cho con thêm bộ quần áo mới, hay bày biện nho nhỏ vui Tết xa quê,... người lao động có nhiều cách chuẩn bị và đón Tết khác nhau, nhưng tất cả đều ánh lên niềm phấn khởi, hạnh phúc và tràn đầy hy vọng.

Người lao động vui vẻ “khoe” quà Tết và lì xì
Người lao động vui vẻ “khoe” quà Tết và lì xì

Chứng kiến niềm vui của người lao động khi nhận những túi quà hạnh phúc, những người làm chương trình - là đội ngũ cán bộ công nhân viên, tình nguyện viên của SABECO, Tổng Liên đoàn, Trung ương Đoàn không khỏi tự hào.

“Hy vọng mỗi phần quà sẽ trở thành nguồn động lực giúp anh chị em công nhân gác lại những băn khoăn, trăn trở, để hoà vào không khí Tết”, anh Đặng Văn Linh, nhân viên SABECO, tham gia chương trình tại Hà Nội, chia sẻ.

Người lao động vui vẻ “khoe” quà Tết và lì xì
Người lao động vui vẻ “khoe” quà Tết và lì xì

“Chúng em đã đến từ sớm để cùng BTC hỗ trợ đóng gói các vật phẩm, sau đó tham gia trao quà trong sự kiện buổi chiều. Những chương trình như “Cùng nhau làm nên Tết” có ý nghĩa rất thiết thực, vì cộng đồng”, tình nguyện viên Nguyễn Hà My (20 tuổi, Đại học Mở Hà Nội) hào hứng.

Hơn 8.000 phần quà được tất bật gửi đến người lao động tại 11 tỉnh, thành từ Bắc chí Nam những ngày cuối năm giáp Tết thay lời tri ân cho những cống hiến, nỗ lực làm việc chăm chỉ của người lao động, góp phần đưa kinh tế Việt Nam phục hồi và phát triển. Đồng thời, những phần quà còn thể hiện tinh thần nhân ái, sẻ chia, truyền thống “lá lành đùm lá rách” tốt đẹp của dân tộc, góp phần làm nên Tết trọn vẹn, hạnh phúc hơn cho người lao động.

Lần đầu ra mắt Giải bóng đá 7 người quốc tế Cúp Bia Saigon 2022
Bùng nổ mùa lễ hội cuối năm với chuỗi sự kiện âm nhạc của Bia Saigon Chill TTTĐ - Tiếp nối sự thành công của mùa hè, dịp cuối năm, The Chill Fest - chuỗi sự kiện của Bia Saigon Chill ...
Huyền Anh
Phiên bản di động