Từ ngày 1/3 học sinh trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh sẽ đi học trở lại

Trẻ mầm non, học sinh, sinh viên, học viên tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh bắt đầu đi học trở lại từ 1/3.
Bắc Ninh: Kiên quyết giữ vững địa bàn, không để dịch Covid-19 lây lan ra cộng đồng Bắc Ninh: Lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 đối với công nhân sau kỳ nghỉ Tết Bắc Ninh: Học sinh, sinh viên được nghỉ học để phòng chống dịch Covid-19

Theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh, các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, thờ tự tiếp tục tạm dừng đón du khách cho đến khi có thông báo mới; tạm dừng hoạt động lễ hội, các hoạt động tại các di dích văn hóa, lịch sử, điểm du lịch, các sự kiện văn hóa tập trung đông người.

Từ ngày 1/3 học sinh trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh sẽ đi học trở lại
Các cơ sở tín ngưỡng tại Bắc Ninh vẫn tạm thời ngừng đón khách.

Đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan Nhà nước hạn chế đi ra các tỉnh ngoài nếu không thực sự cần thiết.

Người đi về từ vùng dịch cần khai báo y tế; tăng cường công tác tuyên truyền, vận động người dân không đi đến vùng có dịch.

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cũng đồng ý với đề xuất của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc cho học sinh đi học trở lại từ ngày 1/3.

Từ ngày 1/3 học sinh trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh sẽ đi học trở lại
Học sinh trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh sẽ đi học trở lại từ ngày 1/3/2021.

Các tuyến vận tải hành khách cố định, xe hợp đồng, xe du lịch nội tỉnh, xe buýt không chở quá 50% số ghế và không quá 20 người/xe, đồng thời phải bảo đảm các yêu cầu về phòng chống dịch theo hướng dẫn của ngành y tế.

Nhằm tiếp tục kiểm soát, ngăn chặn dịch bệnh lây lan, tỉnh Bắc Ninh yêu cầu huyện Quế Võ, Lương Tài, Thuận Thành tiếp tục đẩy mạnh phòng dịch tại chốt kiểm soát liên ngành có địa giới hành chính giáp ranh với các địa phương có dịch. Chủ tịch UBND cấp huyện quyết định áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội căn cứ theo mức độ nguy cơ với từng khu vực trên địa bàn.

Quang chương
Phiên bản di động