Trường Tiểu học Vĩnh Tuy: Nỗ lực để khẳng định thương hiệu

Ngày 18/11, trường Tiểu học Vĩnh Tuy (Hai Bà Trưng, Hà Nội) tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022).
Trường Tiểu học Phan Đình Giót “vươn mình” mạnh mẽ, khẳng định thương hiệu Người “thuyền trưởng” xây ngôi trường hạnh phúc Huyện Thanh Oai tổ chức “Ngày hội đọc sách” cho các học sinh

Trong diễn văn kỷ niệm, nhà giáo Nguyễn Phương Hoa, Hiệu trưởng trường Tiểu học Vĩnh Tuy cho biết: Ngày 20/11 hàng năm đã trở thành ngày hội lớn của những người làm giáo dục, một nghề cao quý nhất đang được xã hội tôn vinh và Nhân dân kính trọng. Đây cũng là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của mình đối với những người đã dạy dỗ, dìu dắt các em trưởng thành.

Nhà
Nhà giáo Nguyễn Phương Hoa, Hiệu trưởng trường Tiểu học Vĩnh Tuy phát biểu tại chương trình

Trường Tiểu học Vĩnh Tuy từ nhiều năm nay luôn là một tập thể không ngừng phấn đấu, rèn luyện, đã trưởng thành và có nhiều thành tích rất đáng tự hào. Thành tích của nhà trường hôm nay được đặt nền móng từ sự tâm huyết, lòng nhiệt tình của nhiều thế hệ thầy cô đi trước. Đó là sự cống hiến của các nhà giáo lão thành, sự hi sinh thầm lặng dành cả nhiệt huyết và tâm hồn cho thế hệ trẻ của các thầy cô giáo tiền nhiệm.

Các thầy cô với lòng yêu nghề, sự mẫu mực, hết lòng thương yêu học sinh là tấm gương sáng về đạo đức, lối sống, là người thầy có tấm lòng nhân ái, tình cảm bao dung và độ lượng đã bao năm gắn bó với mái trường Vĩnh Tuy. Hôm nay, sự cao đẹp ấy đã tạo dựng nên một ngôi trường chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng, giỏi chuyên môn và tràn đầy yêu thương.

Trường Tiểu học Vĩnh Tuy đón nhận hoa chúc mừng từ đại diện lãnh đạo quận Hai Bà Trưng
Trường Tiểu học Vĩnh Tuy: Nỗ lực để khẳng định thương hiệu
Trường Tiểu học Vĩnh Tuy đón nhận hoa chúc mừng nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

“Bác Hồ của chúng ta đã dạy “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”. Điều đó khẳng định nghề dạy học thật cao quý, vẻ vang. Các thế hệ thầy cô giáo hôm nay đang ôm ấp một hoài bão lớn vun trồng cho thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước”, nhà giáo Nguyễn Phương Hoa chia sẻ.

Trường Tiểu học Vĩnh Tuy được khen thưởng
Trường Tiểu học Vĩnh Tuy được khen thưởng

Từ khi thành lập trường đến nay, trường Tiểu học Vĩnh Tuy luôn quan tâm đến các mặt giáo dục toàn diện cho học sinh, đặc biệt là hoạt động dạy học. Trong từng năm học, chất lượng giáo dục toàn diện ngày càng có những bước tiến vững chắc. Nhiều thầy cô giáo là giáo viên dạy giỏi cấp quận, thành phố. Nhiều học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi. Trong đó, năm 2022, nhà giáo Nguyễn Phương Hoa, Hiệu trưởng nhà trường vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì có nhiều thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục.

Các cá nhân xuất sắc được tuyên dương
Các cá nhân xuất sắc được tuyên dương

Nhà trường luôn đặt mục tiêu giáo dục phát triển toàn diện con người Việt Nam có đạo đức, tri thức, văn hóa, sức khỏe, thẩm mỹ và nghề nghiệp; Có phẩm chất, năng lực và ý thức công dân; có lòng yêu nước, tinh thần dân tộc, trung thành với lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; Phát huy tiềm năng, khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân; Nâng cao dân trí, phát triển nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và hội nhập quốc tế.

Tại chương trình, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục của trường Tiểu học Vĩnh Tuy được tuyên dương, khen thưởng.

Nguyễn Dũng
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động