Trưởng Ban Quản lý các KCN tỉnh Bắc Giang tiếp xúc, đối thoại với gần 200 doanh nghiệp

Ngày 11/10, Ban Quản lý các KCN tỉnh Bắc Giang tổ chức hội nghị gặp mặt đối thoại với các doanh nghiệp trong KCN tỉnh Bắc Giang. Gần 200 doanh nghiệp trong các KCN tham gia buổi đối thoại. Đồng chí Đào Xuân Cường, Trưởng Ban Quản lý các KCN tỉnh chủ trì hội nghị.
Ban quản lý Các KCN tỉnh Bắc Giang đề nghị các doanh nghiệp tăng cường các biện pháp phòng ngừa trộm cắp Ban quản lý Các KCN tỉnh Bắc Giang đốc thúc đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin phòng COVID-19 mũi 4 cho người lao động Ban quản lý Các KCN tỉnh Bắc Giang chia sẻ áp lực thiêu thụ vải thiều với bà con Lục Ngạn
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo một số Sở, Ban, ngành. Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Ban Quản lý các KCN tỉnh Bắc Giang thông tin về tình hình phát triển các khu công nghiệp đến nay và định hướng phát triển các khu công nghiệp của tỉnh Bắc Giang trong những năm tiếp theo.

Về phía Sở Xây dựng công bố một số thông tin về quy hoạch hạ tầng xã hội phục vụ các Khu công nghiệp. Cụ thể, theo Quy hoạch tỉnh Bắc Giang đến năm 2030 có 29 Khu công nghiệp. Đến nay, tỉnh Bắc Giang đã có 8 Khu công nghiệp được Thủ tướng chính phủ thành lập, với tổng diện tích đất quy hoạch là 1.877,46 ha.

Các Khu công nghiệp hiện có 431 dự án đầu tư, trong đó có 395 dự án đang sản xuất, kinh doanh. Các doanh nghiệp trong các Khu công nghiệp đã góp phần quan trọng cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bắc Giang.

Tại hội nghị, đại diện một số doanh nghiệp đã nêu ý kiến phản ánh, kiến nghị một số khó khăn, vướng mắc gặp phải. Những ý kiến kiến nghị của doanh nghiệp đã được đại diện lãnh đạo Ban Quản lý các KCN tỉnh Bắc Giang và một số Sở, ngành liên quan của tỉnh trao đổi và làm rõ.

Ban Quản lý các KCN tỉnh Bắc Giang cũng cho biết Ban luôn cam kết và tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trên địa bàn và đang từng bước giải quyết những vướng mắc.

Đình Phong
Phiên bản di động