Trực tiếp chung kết King's Cup 2019: Việt Nam vs Curacao, 19h45 ngày 8/6

Trực tiếp Việt Nam vs Curacao, 19h45 ngày 8/6, cập nhật link trực tiếp và diễn biến trận Việt Nam vs Curacao trong khuôn khổ chung kết King’s Cup 2019.
Việt Nam vs Curacao: Chúng ta ở đâu giữa thế giới túc cầu? Thua Việt Nam, Thái Lan đối mặt sự thật phũ phàng ở vòng loại World Cup 2022 Thực lực ĐT Curacao - Đối thủ của Việt Nam ở chung kết King’s Cup
truc tiep chung ket kings cup 2019 viet nam vs curacao 19h45 ngay 86

Việt Nam đã có trận đấu đầy khó khăn khi đối đầu với Thái Lan ở trận bán kết King's Cup 2019 hôm 5/6 vừa qua. Bàn thắng của Anh Đức ghi phút bù giờ đã giúp đoàn quân HLV Park Hang Seo vào chung kết gặp Curacao. Đây là đối thủ rất mạnh và ĐT Việt Nam chưa từng đối đầu qua trong quá khứ.

Curacao là cái tên xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, song đội tuyển này sở hữu những cầu thủ nổi bật. Vì từng là thuộc địa của Hà Lan nên Curacao có khá nhiều cái tên đang chơi bóng tại xứ sở hoa tulip. Trong đội hình Curacao có tới 20 cầu thủ đang chinh chiến ở nước ngoài, trong đó có 13 người đá ở Hà Lan, 3 cầu thủ chơi ở Anh.

Ở cuộc họp báo trước trận, thầy Park tiết lộ sẽ không sử dụng những cầu thủ dính chấn thương hoặc không có nền tảng thể lực tốt nhất. Vì vậy đội hình Việt Nam ở trận đấu này có thể xáo trộn ít nhiều. Công Phượng, Hồng Duy, Đức Huy nhiều khả năng sẽ là các cầu thủ được ra sân từ đầu sau khi phải ngồi dự bị ở trận trước.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Curacao sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 8/6 và được được phát sóng trực tiếp trên các kênh VTC1, VTC3, BDTV, K+PM, FPT Play.

Hoàng Duy
Theo Zing.vn
Phiên bản di động