"Tròn mắt" trước màn nhảy tuyệt đẹp của học sinh trường THPT Việt Đức

Không chỉ được biết đến là một ngôi trường có bề dày thành tích trong dạy và học, trường THPT Việt Đức còn nổi danh với nhiều hoạt động, phong trào văn hóa, văn nghệ sôi nổi. Trong buổi khai giảng ngày 5/9, nhiều đại biểu và phụ huynh tham dự đã “tròn mắt” ngạc nhiên về những màn nhảy tuyệt đẹp của các cô cậu học trò trong trường.
Thầy và trò trường THPT Việt Đức hân hoan trong lễ khai giảng Ấn tượng lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 tại trường THPT Việt Đức Hiệu quả từ chương trình trao đổi, giao lưu văn hóa Hà Nội - Fukuoka
Học sinh trường THPT Việt Đức nổi tiếng Hà Nội về phong trào văn hóa văn nghệ nên các tiết mục biểu diễn trong lễ khai giảng luôn được đầu tư công phu.
Phong cách thời trang Hip - Hop trẻ trung cùng điệu nhảy điêu luyện, đẹp mắt của các nữ sinh THPT Việt Đức
Nhiều đại biểu và phụ huynh tham dự đã “tròn mắt” ngạc nhiên trước sự biểu diễn cuốn hút và và đầy say mê của các em
Theo cô giáo Nguyễn Bội Quỳnh, Hiệu trưởng THPT Việt Đức, năm học 2023 – 2024, nhà trường thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 và có bộ môn âm nhạc, giáo viên âm nhạc. Điều này sẽ giúp các em học sinh có nhiều cơ hội thể hiện khả năng nghệ thuật của mình, đồng thời tăng cơ hội kết nối giữa các học sinh.
Được biết, toàn bộ kịch bản và các tiết mục văn nghệ diễn ra trong lễ khai giảng đều do các em tự sắp xếp là tập luyện
Phong cách biểu diễn đầy tự tin của nữ sinh trường THPT Việt Đức
Một tiết mục của cựu nam sinh trường THPT Việt Đức
Từ những buổi biểu diễn như thế này, học sinh trường THPT Việt Đức được nâng cao đời sống tinh thần, khả năng cảm thụ văn hóa nghệ thuật, phát huy năng khiếu. Đây là tiền đề để học sinh của trường đạt thành tích cao tại các cuộc thi, sân chơi nghệ thuật do TP Hà Nội tổ chức cho các trường THPT trên địa bàn TP.
Thái Sơn
Phiên bản di động