Trao giải thưởng Nhân vật VietNamNet truyền cảm hứng năm 2023

Vận động viên điền kinh Nguyễn Thị Oanh, thầy Thích Minh Niệm, Hoa hậu H’Hen Niê được nhận Giải thưởng Nhân vật VietNamNet truyền cảm hứng năm 2023.
79 tác phẩm xuất sắc được tôn vinh tại Lễ trao giải Diên Hồng lần thứ 2 Trao giải Cuộc vận động thiết kế trang trí thành phố Hà Nội 2023 Tái thiết di sản công nghiệp - Cần một "tiếng nói chung"

Sáng 12/1, Báo VietNamNet đã tổ chức lễ trao giải Nhân vật truyền cảm hứng năm 2023. Theo đó, vận động viên điền kinh Nguyễn Thị Oanh, thầy Thích Minh Niệm, Hoa hậu H’Hen Niê vinh dự nhận giải thưởng này.

VĐV Nguyễn Thị Oanh từng đạt nhiều thành tích cao trong bộ môn điền kinh. Riêng tại SEA Games 32, Nguyễn Thị Oanh giành được 4 HCV, trong đó có kỳ tích giành 2 HCV ở 2 cự ly chạy mà thời gian nghỉ chưa đầy 30 phút. Đây là thành tích vô tiền khoáng hậu, khó tin đối với thể thao, đặc biệt là điền kinh.

Trao giải thưởng Nhân vật VietNamNet truyền cảm hứng năm 2023
VĐV Nguyễn Thị Oanh giao lưu cùng MC Lê Anh

"Nữ siêu nhân đường chạy" hay "Nhà vô địch không phổi"… là những biệt danh được người hâm mộ nói về Nguyễn Thị Oanh - cô gái nhỏ bé thể hiện năng lực phi thường, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong kỳ SEA Games 32. Cô trở thành hình ảnh tiêu biểu, một tấm gương truyền cảm hứng không chỉ của thể thao Việt Nam mà với cả khu vực Đông Nam Á.

Trao giải thưởng Nhân vật VietNamNet truyền cảm hứng năm 2023

Cô cũng là nhân vật có số lượt bình chọn cao nhất từ độc giả VietNamNet trong số 10 người được đề cử.

Với những bài giảng về chữa lành, kiến tạo hạnh phúc, bình an trong cuộc sống, thầy Thích Minh Niệm là người có nhiều đóng góp cho cộng đồng với việc thực hiện các dự án nuôi dưỡng tâm hồn, nâng dậy tinh thần đại chúng khắp xa gần. Điển hình là các chuỗi radio: Bình yên giữa biến động, Nâng dậy tâm hồnChỉ tình thương ở lại được phát sóng trên YouTube, Spotify thu hút hàng chục triệu lượt xem nghe.

Hoa hậu H’Hen Niê không chỉ là người đẹp của showbiz, mà còn là một biểu tượng của lòng nhân ái và sự chăm chỉ trong công tác thiện nguyện. Từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017, H’Hen Niê đã tham gia nhiều chương trình và hoạt động thiện nguyện, mang lại niềm vui và hy vọng cho những cộng đồng người khó khăn, yếu thế. Với lòng nhân ái và sự chăm chỉ không ngừng, cô là hình mẫu sống động, là nguồn động viên lớn cho những ai muốn góp phần làm thay đổi thế giới xung quanh mình.

Bảo Phương
Phiên bản di động