Trải nghiệm ứng dụng công nghệ Tế bào gốc Nhật Bản ngay tại Việt Nam

Không cần phải sang tận xứ Phù Tang, khách hàng có thể trị bệnh và chống lão hóa bằng công nghệ này tại Bệnh viện Quốc tế DNA.
Ghép tế bào gốc thành công cho bệnh nhi bị bệnh u nguyên bào thần kinh

Nhằm giúp người Việt Nam được trải nghiệm liệu pháp Tế bào gốc Nhật Bản ngay tại Việt Nam, tiết kiệm đến 1/3 chi phí và thời gian đi lại, Bệnh viện Quốc tế DNA ký kết chuyển giao công nghệ này từ tập đoàn y tế Nhật Bản.

trai nghiem ung dung cong nghe te bao goc nhat ban ngay tai viet nam
Bệnh viện Tế bào gốc DNA nhận chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản

Ngay tại Bệnh viện Quốc tế DNA, khách hàng được các chuyên gia Nhật Bản trực tiếp lấy tế bào mỡ tự thân để nuôi cấy hàng trăm triệu, hàng tỷ tế bào. Sau đó, chúng được cấy trở lại cơ thể chính người ấy để trị bệnh và chống lão hóa.

Lượng tế bào tự thân này được lưu trữ ngay tại Viện Tế bào gốc Nhật Bản thuộc Bệnh viện Quốc tế DNA để tiếp tục sử dụng 3-5 năm sau.

trai nghiem ung dung cong nghe te bao goc nhat ban ngay tai viet nam
Quy trình cấy ứng dụng tế bào gốc tại DNA được thực hiện nghiêm ngặt

Tiến sĩ Yoji Kishi cho biết: "Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Nhật Bản có nhiều công dụng gồm: điều trị các bệnh nan y như Parkinson, phục hồi đột quỵ, tổn thương tủy sống, xương khớp, cột sống, điều trị bệnh mất ngủ mãn tính. Liệu pháp này còn đẩy lùi mệt mỏi, đau nhức cơ thể không tìm ra nguyên nhân, stress, bệnh tiểu đêm, dị ứng suy giảm miễn dịch...".

Phương pháp này còn trị được 90% thoái hóa khớp, cột sống, tăng cường hormone sinh lý cho cả nam và nữ. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp phụ nữ cân bằng nội tiết tố, phục hồi chứng khô âm đạo, đẹp da, hết rụng tóc...

"Giờ đây mọi người không cần phải qua Nhật để cấy ứng dụng tế bào gốc mà có thể trải nghiệm liệu pháp này ngay tại Bệnh viện Quốc tế DNA. Đặc biệt, giá thành rẻ hơn 1/3 so với việc sang Nhật và tiết kiệm cả thời gian đi lại", Tiến sĩ Yoji Kishi nói thêm.

PV
Phiên bản di động