Trại hè Pandorams trở lại đồng hành cùng học sinh trường Ams

Sau 2 năm trì hoãn vì dịch bệnh, ngày 5/11, trại hè Pandorams sẽ chính thức trở lại với mong mong muốn trở thành những người bạn đồng hành cùng học sinh trên hành trình chinh phục kì thi quan trọng mở đầu “cuốn sổ” thời gian 1.000 ngày tại trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam.
Thiếu nhi Long Biên vui Tết Trung thu, trải nghiệm trại hè Tràn đầy năng lượng sống từ trại hè kỹ năng Sôi nổi, hấp dẫn với Trại hè kỹ năng quận Hai Bà Trưng Hội trại hè “Hà Nội trong trái tim em”

Được thành lập từ năm 2015 bởi khối chuyên Anh của trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam (Ams), Pandorams là dự án trại hè nhằm giúp các bạn học sinh lớp 9 có cơ hội hiểu rõ hơn về trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam và giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập để chuẩn bị thật tốt cho kì thi vào lớp 10.

Với bề dày 8 năm hoạt động, Pandorams đã đến gần hơn không chỉ là với học sinh khối THCS trong trường mà còn mở rộng quy mô ra toàn bộ học sinh THCS trên địa bàn thành phố Hà Nội. Trải qua các mùa sự kiện, Pandorams đã chứng tỏ được sức hút khi mỗi năm thu hút hàng trăm học sinh và các bậc phụ huynh trên địa bàn thành phố Hà Nội tham gia.

Dự án trại hè
Các bạn học sinh đã duy trì dự án trại hè Pandorams được 8 năm

Pandorams 2022 được cảm hứng từ bộ phim “Cloudy With A Chance Of Meatballs”, khi nhân vật Flint - một nhà sáng chế, phải đi tìm cách ngăn chặn thảm họa đồ ăn từ cỗ máy do chính anh tạo nên. Hành trình ấy gian khó đến nỗi, dẫu là một nhà phát minh tài ba thì Flint vẫn sẽ không thể thành công nếu thiếu đi sự giúp đỡ và ủng hộ từ những người xung quanh anh, qua đó Flint đã nhận được nhiều bài học tốt đẹp về cuộc sống và con người.

Cũng như vậy, công cuộc mở khóa cánh cổng trường Ams không chỉ là những chuỗi ngày thâu đêm bên đèn sách mà còn là cuộc phiêu lưu trau dồi khả năng phản xạ nhanh nhạy, đức tính bền bỉ và hơn hết là ghi lại những kỉ niệm quý giá bên những người bạn cùng “chiến tuyến”.

Các hoạt động trại hè Pandorams 2022: Sinh hoạt theo nhóm phòng học; Truyền tải và giải đáp những thắc mắc của trại viên, đồng thời tiếp thêm động lực cho các em trước thềm thi vào 10 thông qua các diễn giả khách mời - những cá nhân có thành tích xuất sắc trong kỳ thi tuyển sinh vào 10 cũng như đã có nhiều trải nghiệm tại Ams.

Các trại viên tham gia từng địa điểm trong trường Ams theo từng nhóm; Tham quan tìm hiểu về các nét đặc trưng của trường Ams, đem tới cơ hội mới cho trại viên để tìm được những người bạn đồng hành tuyệt vời, biết thêm về ngôi trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam dưới sự dẫn dắt của những Amsers đi trước… Cùng nhiều các hoạt động khác diễn ra tại trại hè như: Triển lãm các câu lạc bộ; sinh hoạt tập thể…

Nguyễn Dũng
tuoitrethudo.com.vn
Tags: Trại Hè
Phiên bản di động