TP. Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc): Tân binh dâng hương các liệt sỹ thành phố trước ngày nhập ngũ

Chiều 24/2, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) đã tổ chức cho các tân binh viếng các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ thành phố trước khi lên đường nhập ngũ.
Vĩnh Phúc: Kiểm tra công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ tại TP Vĩnh Yên Vĩnh Phúc: Thành phố Vĩnh Yên rực rỡ sắc xuân Vĩnh Phúc có 3 điểm bắn pháo hoa đêm giao thừa Tết Giáp Thìn 2024
Đ.c Phó Chủ tịch UBND thành phố Đào Văn Quyết và lãnh đạo Ban CHQS thành phố dâng hương tại phần mộ liệt sỹ
Phó Chủ tịch UBND thành phố Đào Văn Quyết và lãnh đạo Ban CHQS thành phố dâng hương tại phần mộ liệt sỹ

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, đồng chí Đào Văn Quyết, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng lãnh đạo Ban CHQS, Công an thành phố, Ban CHQS các xã, phường và các tân binh đã đặt vòng hoa, dâng hương, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hiến dâng cả tuổi thanh xuân và xương máu của mình vì nền độc lập tự do cho dân tộc Việt Nam.

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền cùng các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024 của thành phố nguyện tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng, truyền thống anh hùng của quê hương, hoàn thành xuất sắc công tác tuyển quân. Tân binh sẵn sàng lên đường làm nghĩa vụ quân sự và thực hiện nghĩa vụ công an Nhân dân với tâm thế phấn khởi, quyết tâm rèn luyện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp sức trẻ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

TP. Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc): Tân binh dâng hương các liệt sỹ thành phố trước ngày nhập ngũ

Đợt tuyển quân năm 2024, thành phố Vĩnh Yên có 159 thanh niên lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và BVTQ Việt Nam XHCN. Trong đó có 133 là chiến sỹ Quân đội Nhân dân Việt Nam và 26 chiến sĩ Công an Nhân dân, 100% các tân binh đều đạt sức khỏe tốt. Hiện mọi công tác chuẩn bị cho ngày hội giao quân của thành phố đã hoàn thành. Tuổi trẻ thành phố Vĩnh Yên anh hùng sẵn sàng tâm thế, phấn chấn lên đường trong ngày hội tòng quân.

Lê Sơn
Phiên bản di động