TP HCM: Xô xát tại quán nhậu, hai người thương vong

Tối ngày 4/8, tại một quán nhậu trên địa bàn quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh đã xảy ra vụ xô xát giữa một nhóm thanh niên. Hậu quả đã làm một người tử vong và một người nhập viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng.
TP HCM: Công viên Kỳ Hòa bị 'xâm chiếm' bởi nhà hàng, quán nhậu Các nhà hàng, quán bia, karaoke... ở Yên Bái phải đóng cửa từ ngày 28/3 Bắt 2 đối tượng đập phá biệt thự của đại gia bất động sản ở Đà Nẵng

Thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ cùng ngày anh Ngô Hùng Cường (SN 1976) và Vũ Ngọc Long (SN 1985) đi cùng với hai người bạn khác đến ăn uống tại quán Ốc sinh viên 3 (số 382, đường Lê Trọng Tấn, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú).

5747 yya yiym quan nhyu nyi xyy ra sy viyc yu yy
Địa điểm quán nhậu nơi xảy ra sự việc.

Sau khi nhậu xong thì anh Cường, Long và hai người bạn ra xe đi về. Trên đường đi về, anh Long chợt nhớ có để quên mũ nên hai người đã quay lại. Khi quay lại thì anh Long có xảy ra xô xát với một nhóm người khác có mặt trong quán (chưa rõ danh tính).

Phát hiện sự việc, anh Cường vào can ngăn và cũng bị nhóm người trên dùng hung khí đánh trọng thương khiến anh Cường phải bỏ chạy ra ngoài. Riêng anh Long bị tấn công nằm bất động, không kịp thoát thân.

Sau vụ việc, anh Long và anh Cường được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng anh Long đã tử vong sau đó còn anh Cường phải nhập viện để điều trị vì chấn thương nặng ở vùng đầu.

5749 hiyn anh ngy hung cyyng vyn yang nym y bynh viyn yy yiyu try vyt thyyng tren yyu
Hiện anh Ngô Hùng Cường vẫn đang nằm ở bệnh viện để điều trị vết thương trên đầu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Tân Phú có mặt tại hiện trường lấy lời khai các nhân chứng, thực hiện khám nghiệm và điều tra.

Được biết, anh Cường và anh Long mới từ quê lên thành phố, được bạn dẫn đi chơi và xảy ra sự việc thương tâm này.

Hiện nhiều người có liên quan đã được mời lên cơ quan Cảnh sát điều tra để làm việc.

Nguyên nhân sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tuổi trẻ và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

Thanh Tùng
Phiên bản di động