Bắt 2 đối tượng đập phá biệt thự của đại gia bất động sản ở Đà Nẵng

Ngày 6/3, Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Ngũ Hành Sơn cho biết, đơn vị này vừa bắt 2 đối tượng liên quan đến vụ đập phá biệt thự của đại gia bất động sản ở Đà Nẵng.
Đà Nẵng: Bắt cặp song sinh chuyên cướp giật tài sản của du khách Đà Nẵng phạt nặng nhiều trường hợp lái xe sau khi uống rượu bia Đang truy tìm 10 đối tượng xông vào biệt thự của "đại gia" bất động sản đập phá Bắt thêm 2 cựu lãnh đạo Công ty VLXD - Xây lắp và Kinh doanh nhà Đà Nẵng
bat 2 doi tuong dap pha biet thu cua dai gia bat dong san o da nang
Camera an ninh ghi lại hình ảnh các đối tượng

Theo đó, 2 đối tượng bị lực lượng chức năng bắt giữ là Nguyễn Ngọc Lâm (Sn 1985, trú Q. Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) và Võ Đoàn Duy Khánh (Sn 1986, trú Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Sau một thời gian điều tra, lực lượng chức năng xác định Lam và Khánh là hai đối tượng có tham gia trong nhóm đập phá biệt thự ông N.Đ.T (số 80 Bà Huyện Thanh Quan, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).

Trước đó, tối ngày 26/2, ông N.Đ.T (Chủ tịch HĐQT một công ty bất động sản tại TP Đà Nẵng) đang ăn tối cùng gia đình. Bất ngờ ông N.Đ.T phát hiện một nhóm khoảng 10 người mang theo hung khí, gạch đá xông vào đập phá.

Ông N.Đ.T lập tức đã đưa gia đình chạy trốn. tuy nhiên trong lúc tháo chạy, một người thân của ông này đã bị tai nạn và được đưa đi cấp cứu.

bat 2 doi tuong dap pha biet thu cua dai gia bat dong san o da nang
Cửa kính của ngôi biệt thự bị các đối tượng đập vỡ

Sau khi đập phá xong, nhóm này đã lên xe rời khỏi hiện trường và còn đe dọa mọi người xung quanh không được tiếp ứng, cũng như báo công an.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường, kiểm tra trích xuất camera an ninh xác định đối tượng.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng TP Đà Nẵng tiếp tục điều, tra truy bắt các đối tượng còn lại.

PV
Phiên bản di động