Tối nay, huyền thoại David Coulthard sẽ trình diễn xe đua F1 tại Hà Nội

Cựu tay đua F1 - David Coulthard, người đã có 13 chiến thắng Grand Prix và 62 lần đứng trên bục podium trong sự nghiệp, sẽ cùng đội đua Aston Martin Red Bull chạy xe biểu diễn tại Hà Nội vào lúc 18h ngày 20/4/2019.
Đã tổ chức hậu sự cho Chánh văn phòng UBND quận Bắc Từ Liêm đột ngột qua đời Xốn xang mùa lá rụng trên phố Hà Nội Hà Nội cam kết xây dựng hạ tầng tốt nhất phục vụ cho giải đua F1 Lewis Hamilton thắng chặng đua F1 thứ 1.000 ở Trung Quốc Oppo F11 Pro lập kỉ lục về doanh số trong ngày mở bán

David Coulthard, 47 tuổi là một tay đua cự phách. Anh đã giành á quân giải đấu danh giá này năm 2001 chỉ sau huyền thoại Michael Schumacher. Giải đấu đó anh đã thắng 2 chặng tại Brazil và Áo.

Coulthard đã chơi cho các đội đua hàng đầu, và đã tích lũy một số điểm đường trường lớn, đứng thứ 4 trong danh sách các tay đua mọi thời đại và là tay người Anh tích lũy được nhiều điểm nhất. Hiện anh đang chơi cho đội đua Red Bull.

toi nay huyen thoai david coulthard se trinh dien xe dua f1 tai ha noi
David Coulthard và lá cờ Việt Nam trong dịp trổ tài tại Tp Hồ Chí Minh tháng 5/2018 (Ảnh:dantri.com.vn)

Đây không phải là lần đầu tiên David Coulthard chạy xe biểu diễn tại Việt Nam. Trước đó, vào tháng 5/2018, tay đua này đã có dịp thể hiện những pha nước rút đặc trưng của Formula1 tại TP Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, sự kiện vào ngày 20/4 tới đây sẽ mang một ý nghĩa hoàn toàn khác, khi là chuỗi hoạt động thực hiện nhằm mang tới những trải nghiệm của giải đua F1 đến gần gũi hơn với khán giả trước thềm Giải đua năm 2020.

Sự kiện “Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix” được Heineken và VGPC phối hợp tổ chức sẽ chính thức đến với người hâm mộ từ lúc 18h00 ngày 20/04/2019 tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Sự kiện hoàn toàn miễn phí và mở cửa tự do dành cho khán giả trên 18 tuổi.
Phạm Mạnh
Phiên bản di động