Tỉnh uỷ Thái Nguyên chỉ đạo làm rõ vụ việc Phó Giám đốc Sở KH&ĐT "chưa chuẩn mực" với nhân viên

Thường trực Tỉnh ủy Thái Nguyên đã giao Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ thông tin phản ánh ông Đ.D.A, Phó Giám đốc Sở KH&ĐT có hành động chưa chuẩn mực với nhân viên.
Thanh tra Chính phủ đề nghị kiểm điểm lãnh đạo UBND tỉnh Thái Nguyên Thanh tra Chính phủ chỉ rõ hàng loạt sai phạm tại tỉnh Thái Nguyên Thái Nguyên: Mạnh tay xử lý các dự án chậm hoặc không triển khai đầu tư
Tỉnh uỷ Thái Nguyên chỉ đạo làm rõ vụ việc Phó Giám đốc Sở KH&ĐT "chưa chuẩn mực" với nhân viên
Tỉnh ủy Thái Nguyên yêu cầu làm rõ vụ việc liên quan đến đạo đức, lối sống của một Phó giám đốc Sở KH-ĐT tỉnh Thái Nguyên

Ngày 5/8, thông tin từ Tỉnh uỷ Thái Nguyên cho biết, cơ quan này đã nhân được báo cáo của cơ quan chức năng về vụ việc xảy ra ngày 3/8 liên quan đến đạo đức, lối sống của ông Đ.D.A, Phó Giám đốc Sở KH&ĐT thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý.

Sau khi xem xét, Thường trực Tỉnh ủy Thái Nguyên đã thống nhất giao Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ để kịp thời xử lý theo đúng quy định về kỷ luật trong Đảng và pháp luật của Nhà nước.

Theo thông tin phản ánh, chiều 3/8, ông Đ.D.A, Phó Giám đốc Sở KH&ĐT tỉnh Thái Nguyên có gọi nữ nhân viên sang phòng làm việc để làm tài liệu. Sau đó, ông Đ.D.A đã có hành động này kia, chưa chuẩn mực ngay tại phòng riêng, khiến nữ nhân viên sợ hãi phải bỏ chạy ra bên ngoài.

Được biết, ông Đ.D.A cũng đã làm bản kiểm điểm và tự nhận khuyết điểm của mình, đồng thời Sở KH&ĐT tỉnh Thái Nguyên cũng đã có báo cáo về vụ việc liên quan đến ông Đ.D.A.

Để có thông tin khách quan, PV đã liên lạc nhiều lần vào số điện thoại của ông Đ.D.A nhưng không thấy ai nghe máy.

Vi Hải
Phiên bản di động