Tỉnh đoàn Thái Nguyên hỗ trợ nhu yếu phẩm cho chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19

Tỉnh đoàn Thái Nguyên đã khánh thành trạm rửa tay dã chiến và cung cấp nhiều nhu yếu phẩm cho đoàn viên, thanh niên và y bác sĩ đang ngày đêm trực tại chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19.
Tỉnh Thái Nguyên đang làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 Thái Nguyên: Người phụ nữ may 1.500 chiếc khẩu trang, phát miễn phí

Mới đây, Tỉnh đoàn Thái Nguyên đã đến khánh thành “Trạm rửa tay dã chiến” do Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Công ty Unilever Việt Nam, nhãn hàng Lifebuoy, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thái Nguyên phối hợp xây dựng tại cổng vào chợ Thái, TP Thái Nguyên.

tinh doan thai nguyen ho tro nhu yeu pham cho chot kiem soat dich benh covid 19
Đồng chí Ngô Thế Hoàn - Bí thư Tỉnh đoàn trao quà hỗ trợ cho chốt kiểm soát dịch bệnh xã Dương Thành.

Ngoài ra, Tỉnh đoàn Thái Nguyên đã đến làm việc với Đội thanh niên xung (TNXK) phản ứng nhanh phòng chống dịch bệnh Covid-19 của xã Kha Sơn, huyện Phú Bình trên trục đường Quốc lộ 37 và đường Tỉnh lộ 261C.

Tại đây, đồng chí Ngô Thế Hoàn - Bí thư Tỉnh đoàn Thái Nguyên đã trao đổi về vấn đề tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn phòng chống dịch Covid-19, đồng thời động viên tinh thần các đồng chí cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong Đội Thanh niên xung kích.

Có mặt tại chốt kiểm soát, đồng chí Ngô Thế Hoàn đã gửi tặng các cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong Đội Thanh niên xung kích xã Kha Sơn các nhu yếu phẩm nước uống, khẩu trang, mặt nạ chắn giọt bắn, dung dịch sát khuẩn... để chống dịch.

Ngoài ra, đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn Thái Nguyên cùng đoàn công tác đã đến thăm, động viên và trao phần quà hỗ trợ đến gia đình bà Phạm Thị Tới, gia đình chính sách thuộc hộ nghèo tại xã Kha Sơn - một trong những gia đình chịu nhiều ảnh hưởng khi dịch bệnh Covid-19 diễn ra.

Tiếp tục hành trình, đoàn công tác đã đến thăm, tặng nước uống, khẩu trang, dung dịch sát khuẩn cho các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch tại xã Kha Sơn, xã Dương Thành, xã Tân Đức. Những phần quà trên chính là những tấm lòng hảo tâm, đóng góp của thanh niên và nhân dân toàn tỉnh gửi đến những cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn toàn tỉnh Thái Nguyên.

Sau đó, đoàn công tác tiếp tục đến thăm, tặng quà các đồng chí cán bộ Đoàn thuộc xã Hóa Trung, huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên.

Đức Mậu
Phiên bản di động