Tỉnh Bắc Giang ký thỏa thuận thúc đẩy du lịch

Tỉnh Bắc Giang đã ký kết hàng loạt các thỏa thuận với các Hiệp hội du lịch, các hãng hàng không, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ và TP Hồ Chí Minh nhằm thúc đẩy du lịch.

Hội nghị liên kết phát triển du lịch giữa TP Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Bắc đã được tổ chức tại Khách sạn Wyndham Legend, TP Hạ Long vào ngày 20/11.

Nhằm tái khởi động các hoạt động và quảng bá du lịch các địa phương, thúc đẩy người dân đi du lịch trong nước trong bối cảnh ngành du lịch toàn cầu chịu tác động nặng nề của dịch bệnh Covid-19.

Tỉnh Bắc Giang ký thỏa thuận thúc đẩy du lịch
Lãnh đạo các tỉnh, thành phố ký thỏa thuận liên kết phát triển du lịch TP Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Bắc

Hội nghị đã diễn ra thảo luận về hoạt động liên kết phát triển du lịch giữa TP Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Bắc giai đoạn 2020-2025. Nội dung các thảo luận tập trung vào sản phẩm du lịch liên kết vùng, kết nối phát triển du lịch trong khu vực vùng Đông Bắc, bảo tồn di sản văn hóa vùng, chính sách thúc đẩy liên kết du lịch.

Tại Hội nghị diễn ra lễ ký kết Thỏa thuận liên kết phát triển du lịch giữa TP Hồ Chí Minh và các tỉnh vùng Đông Bắc, Thỏa thuận hợp tác giữa các hiệp hội du lịch và các hãng hàng không, Thỏa thuận hợp tác du lịch giữa các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ.

Tỉnh Bắc Giang ký thỏa thuận thúc đẩy du lịch
Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Dương Văn Thái (thứ 3 từ trái sang) và các đại biểu thăm gian trưng bày các sản phẩm đặc trưng vùng miền tại Hội nghị

Trong khuôn khổ các hoạt động của Hội nghị, tỉnh Bắc Giang đã giới thiệu một số nông sản đặc trưng như: cam, bưởi, ổi, vải thiều sấy khô, mỳ Chũ (Lục Ngạn), chè bản Ven (Yên Thế), rượu làng Vân (Việt Yên)... Đồng thời quảng bá hình ảnh thiên nhiên, con người Bắc Giang và một số điểm đến du lịch hấp dẫn của tỉnh Bắc Giang.

Báo Mỹ: Đối tác Apple đến VN, nhiều người lên đời xe Mercedes, Mazda Báo Mỹ: Đối tác Apple đến VN, nhiều người lên đời xe Mercedes, Mazda

Bắc Giang, vốn được biết đến với những đặc sản nông nghiệp, có thể trở thành trung tâm của chuỗi cung ứng cho Apple trong ...

Doãn Hưng - Bích Động
Phiên bản di động