Tin chuyển nhượng: Liverpool sắp có bom tấn

Liverpool quyết tâm có được bom tấn từ nước Pháp, Inter quan tâm Dybala...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 23/4: Chelsea sắp có "Phù thủy nhỏ" Brazil Tin chuyển nhượng 21/4: Solskjaer bí mật đàm phán với Jadon Sancho Tin chuyển nhượng 19/4: Man Utd sáng cửa chiêu mộ Saul Niguez

Liverpool quyết tâm có được bom tấn từ nước Pháp.

tin chuyen nhuong liverpool sap co bom tan

Theo Express, đích thân HLV Jurgen Klopp đã gọi điện thoại cho cha của Mbappe và bày tỏ ý định chiêu mộ tiền đạo người Pháp. Số 7 của PSG cũng đã từng bày tỏ sự mến mộ với Liverpool và triết lý mà Klopp đang xây dựng tại Anfield.

Inter Milan lại hỏi mua Dybala.

Ở mùa hè năm ngoái, Nerazzurri đã liên hệ với Juventus để hỏi mua tiền đạo Paulo Dybala nhưng không thể thành công. Theo Calciomercato, đội bóng áo sọc xanh đen vẫn chưa chịu bỏ cuộc và đang chuẩn bị tái khởi động thương vụ này.

"Bà đầm già" không muốn mất số 10 của mình vào tay đối thủ chính của họ tại Serie A. Tuy nhiên, hợp đồng hiện tại giữa Juventus và Dybala sẽ đáo hạn vào năm 2022. Giới thạo tin cho hay, chân sút người Argentina không quá mặn mà trong việc gia hạn với đội bóng thành Turin.

Ronaldo làm rõ khả năng đến MU.

Theo Tuttosport, siêu sao người Bồ Đào Nha đã xác nhận rằng anh muốn gắn bó với Juventus ít nhất là đến năm 2022. Như vậy, CR7 đã chính thức khép lại cơ hội được quay về "mái nhà xưa" Old Trafford.

Trước đó, báo giới Italy đồng loạt đưa tin "Bà đầm già" sẽ buộc phải bán ngôi sao số 1 của mình để giải quyết khủng hoảng tài chính. Trước thông tin đó, hàng loạt đại gia bóng đá đã ngỏ ý muốn mua tiền đạo 35 tuổi, trong đó có Real Madrid, PSG và Man Utd.

Barca và Man City tranh sao Benfica.

Hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha và Anh quốc đang để mắt tới hậu vệ Ruben Dias của CLB Benfica, theo Record. Cầu thủ 22 tuổi được đề nghị tới Barca để thay thế cho Samuel Umtiti, cầu thủ sa sút rất nhiều trong thời gian gần đây.

Ở mùa giải năm nay, Dias đã nhanh chóng chiếm suất đá chính thường xuyên tại đội bóng Bồ Đào Nha sau những màn thể hiện tích cực. Trung vệ cao 1m87 này được trang Transfermarkt định giá vào khoảng 30 triệu euro.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động