Tin chuyển nhượng 9/6: Real "hạ giá" James Rodriguez

MU cân nhắc trước lời chào giá James Rodriguez của Real, Arsenal nhắm "bom tấn hụt" của Liverpool...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 8/6: Real quyết săn Mane Tin chuyển nhượng 6/6: Chelsea coi như đã có Timo Werner Tin chuyển nhượng 7/4: Juventus tranh Ousmane Dembele với Liverpool

MU cân nhắc trước lời chào giá James Rodriguez của Real

tin chuyen nhuong 96 real ha gia james rodriguez

Ngôi sao 28 tuổi người Colombia từng được Real Madrid định giá khoảng 100 triệu bảng. Tuy nhiên, với việc các CLB đều bị ảnh hưởng vì Covid-19 kèm theo hợp đồng của Rodriguez cùng Real chỉ còn thời hạn 12 tháng nên giá chỉ còn khoảng một nửa số tiền trên.

Dù vậy, do tình hình tài chính cũng không được ổn định vì đại dịch nên HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải rất cân nhắc nên chi tiền để mua ai cho hợp lý.

MU sắp hoàn tất bom tấn?

Theo Gazzetta dello Sport, MU bất ngờ đang là đội dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Federico Chiesa của Fiorentina. Cụ th, nguồn tin từ Ý cho hay MU sẽ hoàn tất thương vụ này ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa, với điều kiện sẵn sàng chi thẳng 70 triệu euro cho đội bóng Serie A.

Trước MU, Juventus là đội bóng theo đuổi Chiesa, tuy nhiên nhà vô địch Serie A nhiều khả năng sẽ không thể chi ra một số tiền lớn cho ngôi sao 22 tuổi.

Arsenal nhắm "bom tấn hụt" của Liverpool

Với những gì đã thể hiện, dù không thực sự có nhiều thời gian thi đấu nhưng Dani Ceballos vẫn cho thấy mình là tiền vệ nổi bật nhất nhì tuyến giữa của Arsenal. Song, dù phong cách chơi bóng khá phù hợp với triết lí của HLV Mikel Arteta, dự kiến Ceballos vẫn sẽ rời Emirates vào mùa Hè tới vì khá nhiều lí do khác nhau.

Quan trọng nhất, trong bản hợp đồng cho mượn giữa hai bên không hề ghi nhận điều khoản mua đứt. Chưa kể, Ceballos từng không ít lần bày tỏ nguyện vọng được trở lại Real Madrid.

Vì lẽ đó, có thể thấy khả năng Arsenal đánh mất tiền vệ người Tây Ban Nha là rất lớn. Và hiện tại, họ cũng đã có cho mình một phương án thay thế mang tên Nabil Fekir.

Trước đó, Fekir đã suýt chuyển đến Liverpool từ Lyon bằng một bản hợp đồng trị giá 53 triệu bảng. Song, thương vụ này lại đổ vỡ do đội chủ sân Anfield lo ngại về vấn đề thể lực của tiền vệ người Pháp.

Tờ Daily Star cho hay, Arteta muốn ký hợp đồng dài hạn với một tài năng trong tuyến giữa, và vì thế Pháo thủ đã đánh tiếng đến Real Betis nhằm chiêu mộ tiền vệ này.

Man City quyết giành Chilwell với Chelsea

Theo Standard, Chelsea vẫn đang là đội chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của Ben Chilwell trong thị trường chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, The Blues sẽ phải nhận sự cạnh tranh đến từ Man City, đội bóng cũng sẵn sàng làm mọi thứ để cản trở thương vụ này.

PSG tiếp tục nổ bom tấn?

Theo Le 10 Sport, PSG và Lazio dường như đã tìm được tiếng nói chung trong thương vụ chuyển nhượng Sergej Milinkovic-Savic. Nếu chi đủ 80 triệu euro, nhà vô địch nước Pháp sẽ chính thức có bom tấn ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Trước PSG, MU và Chelsea là những đội bóng theo đuổi Sergej Milinkovic-Savic, tuy nhiên hiện tại có lẽ hai đội bóng Anh đã bỏ cuộc trong thương vụ này.

Tottenham găp khó trong vụ 'tiểu Totti'

Theo Daily Star, CLB Tottenham xác nhận quan tâm đến tiền vệ Nicolo Zaniolo của AS Roma. Tuy nhiên đội bóng nước Anh cũng thừa nhận khó đi đến cùng trong thương vụ này, bởi con số mà đội bóng Ý đưa ra lên tới 62 triệu bảng (tương đương với 79 triệu USD).

Inter ngắm sao Chelsea

HLV Conte đang lên kế hoạch tìm kiếm sự thay thế cho Lautaro Martinez, người được cho là sẽ ra đi trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Theo Tuttosport, Alvaro Morata là một trong số những cái tên lọt tầm ngắm của Inter Milan.

Nếu cập bến Giuseppe Meazza, Morata sẽ có cơ hội tái ngộ thầy cũ Conte, đồng thời thi đấu bên cạnh Lukaku, một cầu thủ cũng từng chơi bóng ở Chelsea.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động