Tin chuyển nhượng 8/6: Real quyết săn Mane

Real vẫn "say đắm" Mane, Barca săn hậu vệ trái...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 6/6: Chelsea coi như đã có Timo Werner Tin chuyển nhượng 7/4: Juventus tranh Ousmane Dembele với Liverpool Tin chuyển nhượng 4/6: Liverpool ngắm "sao xịt" của Barcelona

Real vẫn "say đắm" Mane

tin chuyen nhuong 86 real quyet san mane

Trong lúc chuẩn bị cho sự trở lại của La Liga, HLV Zinedine Zidane cũng không quên xây dựng kế hoạch cho mùa giải sau. Một trong những mục tiêu mà Zidane muốn mang về Real Madrid mùa hè năm nay là Sadio Mane.

Diario Gol đưa tin, Zidane đang yêu cầu các quan chức Real Madrid đàm phán để sớm có chữ ký Mane. Real Madrid có thể tốn nhiều hơn 100 triệu euro để có Mane, để Zidane xây dựng đội hình tranh La Liga lẫn Champions League.

Barca săn hậu vệ trái

Junior Firpo gây thất vọng trong việc chia lửa với Jordi Alba. Chính vì vậy BLĐ Barca đã lên phương án bán Firpo, đồng thời đưa về một bản hợp đồng mới để thay thế.

Cái tên đầu tiên rơi vào tầm ngắm đội chủ sân Camp Nou là Nicolas Tagliafico của Ajax. Ngôi sao người Argentina được xem như 'cơn lốc' ở hành lang cánh trái Ajax khi hỗ trợ tấn công cực kỳ ấn tượng. Đội bóng Hà Lan sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị trị giá 22,4 triệu bảng cho cầu thủ này.

Một mục tiêu khác của các nhà ĐKVĐ La Liga là Juan Bernat của PSG. Khả năng tấn công của Bernat thực sự nâng cấp sức công phá bên hành lang cánh trái của PSG lên rất nhiều. Cầu thủ người Tây Ban Nha đóng góp 1 bàn và 7 kiến tạo cho PSG từ đầu mùa. Là sản phẩm của lò đào tạo Valencia và từng chơi cho đội bóng này, Bernat vì vậy không hề xa lạ với môi trường La Liga.

Raphael Guerreiro của Dortmund cũng nằm trong danh sách mục tiêu của Gã khổng lồ xứ Catalunya. Guerreiro bất ngờ thể hiện phong độ tốt trong mùa giải năm nay. Anh chiếm được lòng tin của HLV Lucien Favre khi được ra sân 34 lần trên mọi đấu trường và đóng góp 8 bàn thắng lẫn 5 đường chuyền dọn cỗ.

Raphael Guerreiro từng đích thân tiết lộ bản thân đã nói không với Barca để gia nhập Borussia Dortmund. Đó là vào thời điểm sau kỳ EURO 2016.

MU sẵn sàng "cướp" trụ cột Arsenal

Với việc Chelsea sắp sửa công bố thương vụ Timo Werner, họ sẽ không tiếp tục theo đuổi Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal. Và điều này sẽ làm tăng cơ hội có được chân sút người Gabon cho Man United.

Arsenal đang phụ thuộc rất nhiều vào khả năng ghi bàn của Aubameyang, giống như trước đây Pháo thủ phụ thuộc vào Van Persie. MU Man United sẵn sàng thực hiện một thương vụ "Van Persie" thứ 2.

Barca giữ chân 2 trụ cột

Với việc hợp đồng của Lionel Messi sẽ đáo hạn vào mùa hè 2021, còn Marc Andre ter Stegen thì là 2022 nên Barca đang rất nỗ lực đàm phán gia hạn với hai ngôi sao này. Đội chủ sân Camp Nou cần đẩy nhanh tiến độ vì còn rất nhiều việc cần làm, trong đó có thuyết phục Nelson Semedo ở lại.

Bayern sẽ ký hợp đồng với Sane

Theo Bild, một khi Bayern thống nhất được giá chuyển nhượng với Man City thì Hùm xám sẽ đặt lên bàn làm việc một hợp đồng 5 năm với cầu thủ chạy cánh Leroy Sane. Như vậy, nếu thực hiện trọn vẹn hợp đồng với Bayern thì lúc đó Sane sẽ 29 tuổi.

Smalling tiếp tục ở lại Roma

Theo tờ Il Tempo, AS Roma muốn mượn Chris Smalling thêm một mùa giải với mức phí 3 triệu euro kèm theo điều khoản mua đứt với giá 14 triệu euro. Hiện tại, MU muốn thu về 25 triệu euro từ hậu vệ sinh năm 1989.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động