Tin chuyển nhượng 25/5: Barcelona hạ giá sốc Dembele

Barcelona hạ giá sốc Dembele, Liverpool xác định kẻ thay thế Sadio Mane...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 23/5: Man City đối diện với cơn khủng hoảng Tin chuyển nhượng 22/5: Newcastle "đánh cả cụm" ba ngôi sao của Real Madrid Tin chuyển nhượng 21/5: Leroy Sane đã chấp nhận giảm lương để đến Bayern

Barcelona hạ giá sốc Dembele

tin chuyen nhuong 255 barcelona ha gia soc dembele
Ảnh: IT.

Quá chán ngán với tình trạng chấn thương liên miên cùng thói vô kỷ luật bên ngoài sân cỏ của tiền đạo Ousmane Dembele, BLĐ Barca dự định sẽ bán cầu thủ người Pháp với mức phí 37 triệu bảng. Đây được xem là thương vụ tệ hại bậc nhất của đội bóng xứ Catalan, bởi 3 năm trước họ phải chi tới 137 triệu bảng cho Dortmund để có Dembele.

Chelsea và Arsenal "đại chiến" vì sao trẻ

Hàng phòng ngự như đã biết, là vấn đề khiến cho Frank Lampard phải đau đầu. Và rõ ràng ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, ông sẽ cần mang về cho mình những giải pháp cần thiết. Tương tự với trường hợp của Frank Lampard tại Chelsea là Mikel Arteta của Arsenal.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng giống như người đồng nghiệp tại tây London, cũng đang đau đầu với vấn đề về hàng thủ. Chính vì lẽ đó, cả 2 đội bóng này đều đang để mắt tới Kaan Kurt, theo Metro.

Hậu vệ Kaan Kurt hiện đang là một viên ngọc quý của Borussia Monchengladbach. Tài năng 18 tuổi là một hậu vệ phải, thế nhưng anh có thể đá cả cánh đối diện trong hệ thống phòng thủ 4 người.

Rõ ràng sẽ là rất tuyệt vời nếu như Kaan Kurt có thể tới với Arsenal hoặc Chelsea bởi cả Mikel Arteta lẫn Frank Lampard đều là những HLV rất ưa sử dụng các tài năng trẻ.

Sao Juve và mẹ nổi loạn để đến MU?

Theo báo chí Pháp, ban lãnh đạo Juventus nhận thấy Adrien Rabiot không đáng hưởng mức lương 7,5 triệu euro/mùa như hiện tại và không có ý định kéo dài “nỗi đau” tới năm 2024, khi hợp đồng của đôi bên kết thúc.

Bên cạnh đó, mẹ của Adrien Rabiot - bà Véronique Rabiot vừa gây ra sự khó chịu cho Juventus khi chỉ trích đội bóng bắt con trai mình giảm lương thời Covid-19. Nguồn tin của tờ Gazzetta dello Sport cho biết MU đã có một vài buổi nói chuyện với bà Veronique để hiểu rõ hơn về tình hình.

Liverpool xác định kẻ thay thế Sadio Mane

Zidane được cho là yêu cầu BLĐ Real chiêu mộ bằng được Mane bất chấp việc cầu thủ 28 tuổi được định giá trên 100 triệu bảng. Trước khả năng có thể mất đi ngôi sao của mình, Klopp đã nhắm đến việc chiêu mộ Adama Traore trong trường hợp không thể giữ được cựu sao Southampton.

Man City qua mặt Barca

Neymar có thể chuyển sang thành phố Manchester trong tương lai gần thay vì Barca, sau khi liên tục nhận được những đề nghị từ phía Man City. Don Balon đưa tin, Man City bắt đầu gửi đề nghị đến PSG từ vài ngày qua, để thảo luận vấn đề chuyển nhượng Neymar.

Juventus đưa Pjanic vào diện thanh lý

Dù sở hữu tiềm lực tài chính thuộc vào diện hàng đầu tại Serie A song Juventus vẫn ít nhiều chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Nhà ĐKVĐ Serie A đã phải đề nghị các ngôi sao phải giảm lương, để chia sẻ khó khăn với CLB.

Hôm qua, trang Sports Mole đã hé lộ danh sách những cầu thủ mà Juventus đang tính bán. Đầu tiên là Miralem Pjanic, tiền vệ người Bosnia vẫn đang thi đấu tốt nhưng đã 30 tuổi và hiện tại đội bóng thành Turin cũng không thiếu nhân sự cho tuyến giữa.
Gotze sẽ rời Dortmund

Giám đốc thể thao của Dortmund, Micheal Zorc khẳng định tiền vệ Mario Goetze sẽ không được gia hạn hợp đồng và sẽ trở thành cầu thủ tự do từ ngày 1/7 tới. Cầu thủ 27 tuổi người Đức lúc này đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng tầm trung tại Đức, trong đó có Wolfsburg và Freiburg.

Bayern Munich bán Jerome Boateng cho Chelsea với giá rẻ như cho

Theo Express, Chelsea đã liên hệ với Bayern Munich đề nghị mua lại Boateng. Quá trình đàm phán giữa hai đội bóng đang diễn ra thuận lợi nên khả năng Boateng gia nhập sân Stamford Bridge vào mùa hè này là rất lớn.

Boateng được Transfermarkt định giá 12 triệu euro nhưng Bayern có thể bán anh cho Chelsea với giá chỉ 10 triệu euro. HLV Frank Lampard đánh giá cao Boateng, xem anh là đối tác hoàn hảo cùng đồng hương Antoni Rudiger ở trung tâm hàng thủ The Blues.

Arsneal đại chiến vì Van Dijk phiên bản tiền đạo

MU và Arsenal đang theo sát tiền đạo thuộc biên chế Celtic - Odsonne Edouard.

Tiền đạo 22 tuổi người Pháp được đánh giá sẽ thành công như Van Dijk sau khi rời Celtic (trước khi trở thành trung vệ nổi tiếng như thời điểm hiện tại, Van Dijk từng có năm tháng thi đấu cho Celtic).

PSG muốn mua đứt Icardi

PSG quyết định biến bản hợp đồng cho mượn Icardi thành mua đứt. Họ dự tính gửi đến Inter Milan số tiền 50 triệu euro. theo Sky Sports.

Icardi đã gây ấn tượng trong màu áo nhà vô địch nước Pháp với 20 bàn thắng sau 28 trận trên mọi đấu trường. Inter được cho rằng cũng không còn mặn mà với tiền đạo người Argentina, vấn đề hiện tại giữa 2 bên chỉ còn là giá chuyển nhượng.

Inter Milan đạt thỏa thuận 3 năm với Cavani?

Inter Milan được cho rằng đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ kí tiền đạo người Uruguay - Edison Cavani, sau khi cung cấp cho cầu thủ này 1 lời đề nghị hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Hợp đồng giữa Cavani vs PSG sẽ kết thúc vào hè này. HLV Conte của Inter rất muốn đem Cavani về sân Giuseppe Meazza. Ông và Inter Milan sẵn sàng đưa ra hợp đồng 3 năm cho tiền đạo đã 33 tuổi này. Vấn đề còn lại chỉ là những thương thảo về lương bổng.

Newcastle gây sốc với sao Bayern

Newcastle đang tính gây sốc với thông tin hỏi mua hậu vệ Lucas Hernandez của Bayern Munich.

Lucas cập bến Bayern Munich vào hè 2019, với giá 80 triệu euro. Bayern đơn giản là không muốn để hậu vệ người Pháp ra đi. Mặc dù vậy, Newcastle quyết thể hiện tham vọng của mình bằng việc dự tính đưa ra một con số ấn tượng nhằm khiến Bayern đổi ý.

Trước Lucas, Newcastle đã công khai theo đuổi hàng loạt ngôi sao ở các đội bóng lớn khác như Cavani, Vidal, Bale...

Gotze rời Dortmund

Dortmund xác nhận sẽ chia tay Mario Gotze sau khi mùa giải này kết thúc.

Người hùng World Cup đã không còn là chính mình sau khi cập bến Bayern Munich, và sau đó là màn trở lại Dortmund cũng không thành công.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động