Tin chuyển nhượng 12/7: Arsenal muốn có Malcom, Diego Costa sẵn sàng trở lại Premier League

Tin chuyển nhượng ngày 12/7:  Arsenal muốn có Malcom,  Diego Costa sẵn sàng trở lại Premier League... là những tin có trong ngày hôm nay.
Tin chuyển nhượng 11/7: Barcelona quan tâm Victor Lindelof, PSG muốn có 222 triệu euros Tin chuyển nhượng ngày 9/7: MU ‘đánh cả cụm’ tiền vệ của Tottenham Tin chuyển nhượng 9/7: MU chọn đồng hương Nemanja Matic thay Paul Pogba
tin chuyen nhuong 127 arsenal muon co malcom diego costa san sang tro lai premier league

Arsenal muốn có chữ ký của cầu thủ chạy cánh Barcelona - Malcom, 22 tuổi. Trong khi đó, Everton cũng sẵn sàng chi 31,5 triệu bảng để có được cầu thủ Brazilian này.

Solskjaer vẫn tự tin có thể vượt qua người hàng xóm Manchester City với 75 triệu bảng cho hậu vệ người Anh của Leicester City - Harry Maguire, 26 tuổi.

Cựu tiền đạo Chelsea, Diego Costa, 30 tuổi, sẵn sàng nói chuyện với Everton về việc trở lại Premier League khi tiền đạo người Tây Ban Nha sinh ra ở Brazil cân nhắc rời Atletico Madrid.

West Ham đang đề nghị ký hợp đồng mượn tiền đạo Juventus, Gonzalo Higuain, 31 tuổi. Tiền đạo người Argentina đã được cho Chelsea mượn nửa cuối mùa giải trước.

Huấn luyện viên Sheffield Wednesday, Steve Bruce đã đề nghị câu lạc bộ cho phép được đàm phán với Newcastle về việc trở thành huấn luyện viên mới của họ.

Tottenham đang chiếm ưu thế trước Atletico Madrid trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ người Tây Ban Nha, Dani Olmo, 21 tuổi, từ câu lạc bộ Dinamo Zagreb với mức giá 27 triệu bảng.

Everton đã trả 30 triệu euros cho tiền đạo trẻ người Ý, Moise Kean., 19 tuổi, nhưng Juventus đã từ chối.

Roma đang quan tâm tới trung vệ Tottenham, Toby Alderweireld và cầu thủ 30 tuổi người Bỉ có mức phí giải phóng hợp đồng là 25 triệu bảng.

Everton đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Nicolas Pepe của Lille. Tiền đạo 24 tuổi người Bờ Biển Ngà có thể khiến The Toffees phải trả một khoản phí kỷ lục của câu lạc bộ khoảng 58.5 triệu bảng.

Tiền vệ Mario Lemina, 25 tuổi, của Southampton, mục tiêu của Manchester United, Arsenal Leicester, phát biểu rằng: " Tôi không muốn chơi cho the Saints vào mùa tới".

Tottenham đang tiến thêm một bước trong việc mượn tiền vệ Dani Ceballos, 22 tuổi, từ Real Madrid. Nhưng Arsenal có thể đánh bại họ trong việc ký hợp đồng với cầu thủ Tây Ban Nha này..

Arsenal sẽ gán thêm hậu vệ Calum Chambers, 24 tuổi, Carl Jenkinson, 27 tuổi, hoặc tiền vệ Mohamed Elneny, 26 tuổi, trong hợp đồng với Wilfried Zaha của Crystal Palace. Pháo thủ đã sẵn sàng chi 40 triệu bảng tiền mặt cho tiền đạo người Bờ Biển Ngà 26 tuổi này.

Aston Villa, Brighton, Bournemouth Wolves được cho là đang quan tâm đến cầu thủ chạy cánh của Liverpool, Harry Wilson, 22 tuổi, người đã được cho Derby mượn mùa giải năm ngoái.

West Brom have dismissed rumours that Egypt defender Ahmed Hegazi, 28, was set to join Saudi Arabian side Al-Ahli.

Tiền vệ người Tây Ban Nha của Manchester United, Juan Mata, 31 tuổi, đã từ chồi mức lương lên tới 550,000 bảng 1 tuần từ lời đề nghị của Shanghai SIPG để ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford. Mata chia sẻ rằng:"Tôi ký hợp đồng mới bởi vì đây là câu lạc bộ lớn thứ ba hoặc bốn trên thế giới".

Hoàng Duy (Tổng hợp)
Phiên bản di động